x close

รวบโชเฟอร์แท็กซี่ จับสาวมัดมือเท้า ข่มขืน-ปล้นทรัพย์




          รวบโชเฟอร์แท็กซี่ จับสาวมัดมือเท้า ข่มขืน-ปล้นทรัพย์ ก่อนนำร่างทิ้งย่านรามคำแหง 2 ตรวจสอบประวัติ เคยหนีคดีรับของโจร

          เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้แถลงการจับกุมนายนำโชค มาหา คนขับแท็กซี่ที่ก่อคดีชิงทรัพย์และข่มขืนผู้โดยสาร ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา เมื่อนางสาวเอ (นามสมมติ) วัย 20 ปี ได้เข้ามาแจ้งความ ระบุว่า ถูกคนขับแท็กซี่คันสีส้ม ป้ายทะเบียน ทม 5024 กรุงเทพมหานคร ทำอนาจาร พร้อมชิงทรัพย์เป็นเงินสด โทรศัพท์ สร้อยข้อมือทองคำหนัก 1 สลึง, แหวนทองคอ ครึ่งสลึง รวมมูลค่าทั้งหมดกว่า 30,000 บาท

          สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเรียกแท็กซี่จากร้านอาหารแห่งหนึ่ง บริเวณถนนศรีนครินทร์ ให้ไปส่งที่บ้านพักหมู่บ้านพรสว่าง อย่างไรก็ตาม กลับถูกคนขับทำอนาจาร จับมัดมือมัดเท้า ปิดตาปิดปาก ก่อนพาไปปล่อยข้างสนามฟุตบอลในซอยมหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 จากนั้นตนแกะเชือกออกมาได้ แล้วเข้าแจ้งความ

          ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อสืบทราบเบาะแสได้ ก็ขอศาลออกหมายจับ สามารถจับกุมตัวที่ได้สถานที่ก่อสร้างหลังกระทรวงกลาโหม ถนนตะนาว เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย ซึ่งทางผู้ต้องหา ให้การสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยภรรยานำแหวนทองไปจำนำที่ร้านทองย่านรังสิต ส่วนแหวนอีกวงหนึ่ง ได้นำไปจำนำย่านมหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 พร้อมกับสร้อยข้อมือ โทรศัพท์ก็นำไปขายและนำเงินไปเที่ยวจนหมด ทั้งนี้ เมื่อสืบประวัติผู้ต้องหา พบว่าเคยหนีการควบคุมของศาลจังหวัดสระบุรีในคดีรับซื้อของโจรด้วย


ภาพจาก เฟซบุ๊ก หอข่าว ชาวปราการ และ ต้น ปราการเคเบิลทีวี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบโชเฟอร์แท็กซี่ จับสาวมัดมือเท้า ข่มขืน-ปล้นทรัพย์ อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2558 เวลา 03:23:44 24,969 อ่าน
TOP