x close

วัยรุ่นยิงกันหน้าร้ามเกม แม่ค้าซ้อนวินมอเตอร์ไซค์ โดนลูกหลง ตายคาที่


วัยรุ่นยิงกันหน้าร้ามเกม แม่ค้าซ้อนวินมอเตอร์ไซค์ โดนลูกหลง ตายคาที่

           วัยรุ่นพระประแดง จ.สมุทรปราการ ไล่ยิงกันหน้าร้านเกม แต่พลาดไปถูกแม่ค้าวัย 63 ปี ที่กำลังนั่งวินมอเตอร์ไซค์ไปจ่ายตลาด ร่างร่วงจากรถเสียชีวิต ขณะที่คนร้ายหลบหนีลอยนวล

           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.30 น. ของวันที่ 1 เมษายน 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง รับแจ้งเหตุวัยรุ่นใช้ปืนไล่ยิงกันบริเวณหน้าร้านเกม ถนนนครเขื่อนขันธ์ ต.ตลาด อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงรุดไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ เมื่อเดินทางไปถึงพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นางศรีชาติ ศรีสุวรรณ อายุ 63 ปี ถูกกระสุนยิงทะลุแผ่นหลังด้านขวา 1 นัด และใกล้ ๆ กันนั้น ยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 2 นัด และขนาด .32 จำนวน 6 นัด ตกอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิด

           จากการสอบถาม นายจรูญ ศรีชมพู อายุ 51 ปี อาชีพขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างวินท่ารถ บางกอบัว ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปรับนางศรีชาติ ซึ่งมีอาชีพขายอาหารตามสั่ง เพื่อไปส่งที่ตลาดเพชร แต่ปรากฏว่า เมื่อตนขี่รถจักรยานยนต์มาถึงบริเวณหน้าร้านเกมซึ่งใกล้จุดเกิดเหตุ ก็เห็นวัยรุ่นนั่งรวมตัวกันอยู่กลุ่มหนึ่ง จากนั้นมีวัยรุ่นอีกกลุ่มขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายมา 3 คัน ต่อมาไม่นานก็ได้ยินเสียงยิงปืนดังขึ้นหลายนัด ก่อนที่นางศรีชาติจะหล่นจากรถจักรยานยนต์ เนื่องจากถูกยิง โดยหลังเกิดเหตุตนพยายามหารถแท็กซี่ เพื่อพานางศรีชาติไปส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง แต่นางศรีชาติมาเสียชีวิตเสียก่อน

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เป็นฝีมือของกลุ่มวัยรุ่นที่ขี่รถจักรยานยนต์มาดักยิงคู่อริที่นั่งจับกลุ่มบริเวณร้านเกม แต่วัยรุ่นที่ถูกดักยิงพากันหนีได้ทัน  ทำให้กระสุนพลาดไปถูกนางศรีชาติที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ผ่านมาโดนลูกหลงจนเสียชีวิต ทั้งนี้หลังก่อเหตุคนร้ายได้หนีไปทันที อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อติดตามกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป
 

world_id:551b5f3238217a186f000000
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัยรุ่นยิงกันหน้าร้ามเกม แม่ค้าซ้อนวินมอเตอร์ไซค์ โดนลูกหลง ตายคาที่ โพสต์เมื่อ 1 เมษายน 2558 เวลา 10:45:52 6,632 อ่าน
TOP