x close

ยิ่งลักษณ์ ควงอดีตรัฐมนตรีแจกลายเซ็นงานสัปดาห์หนังสือ




            ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร พร้อมอดีตรัฐมนตรี เดินเที่ยวงานสัปดาห์หนังสือ พร้อมแจกลายเซ็นท่ามกลางเจ้าหน้าที่เข้ม ระบุหวังให้หนังสือ "คิดอย่างยิ่งลักษณ์" ให้ข้อคิดที่ดีกับคนอ่าน รับเสียดายไม่ได้ทำงานต่อเนื่อง อ้อนยังรักประชาชน รักงานเพราะอยู่ในสายเลือด

            วันที่ 1 เมษายน  2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง อดีตรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง นายนิวัฒน์ธำรง บุญทรงไพศาล อดีตรองนายกรัฐมนตรี  และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายธงทอง จันทรางศุ อดีตอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) นายสุรนันท์ เวชชาชีวะ อดีตเลขาธิการนายกรัฐมนตรี น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล อดีตส.ส. กทม. พรรคเพื่อไทย ได้เดินทางเข้าชมงานสัปดาห์หนังสือที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติติ์ พร้อมทั้งได้แจกลายเซ็นให้กับผู้ที่ซื้อหนังสือ “คิดอย่างยิ่งลักษณ์” และหนังสือรวมภาพ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ตั้งแต่ช่วงเริ่มหาเสียงตลอดจนช่วงสุดท้ายของการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตี ซึ่งรวมเป็นเวลาทั้งหมด 2 ปี 9 เดือน 2 วัน โดยมีประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองปราบปราม อย่างไรก็ตามได้มีเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบเข้ามาสังเกตการณ์อีกด้วย



            โดย น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวภายหลังจากการให้ลายเซ็นหนังสือว่า หนังสือ “คิดอย่างยิ่งลักษณ์” เป็นหนังสือที่เกี่ยวกับประสบการณ์ที่ทำมา ไม่ว่าจะเป็นงานภาคธุรกิจ งานด้านการกุศลสังคม และการเมือง ซึ่งตนอยากจะมีส่วนในการแบ่งปันประสบการณ์ให้ประชาชน และยิ่งแบ่งปันมากเท่าไร ก็จะเป็นประโยชน์และให้ข้อคิดกับคนอ่าน ส่วนตัวดีใจที่มีหนังสือเป็นของตัวเอง เพราะมีหลายเรื่องที่อยากบอก จึงเขียนออกมาเป็นหนังสือเพราะเป็นสิ่งที่จดจำได้

            ทั้งนี้ตนเสียดายที่โอกาสที่ไม่ได้ทำงานอย่างต่อเนื่อง หากได้ทำจะสามารถสานต่อการทำงานให้รัฐบาลชุดต่อไปได้ ส่วนรัฐบาลชุดนี้จะดำเนินงานตามที่รัฐบาลชุดเก่าหรือไม่นั้น ก็การตัดสินใจของรัฐบาลชุดนี้ อย่างไรก็ตามตนรักงาน รักประชาชน และเป็นสิ่งที่อยู่ในสายเลือดจากที่เราได้ใกล้ชิดกับประชาชน จึงเป็นที่มาของหนังสือเล่มนี้




ภาพจาก เฟซบุ๊ก ยิ่งลักษณ์ รายวัน โดย ดร.ดำเนิน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ ควงอดีตรัฐมนตรีแจกลายเซ็นงานสัปดาห์หนังสือ อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2558 เวลา 18:03:07 8,012 อ่าน
TOP