x close

เกณฑ์ทหารวันแรก คึกคัก สาวประเภทสองสวยชวนตะลึง


เกณฑ์ทหารวันแรก คึกคัก สาวประเภทสองสวยชวนตะลึง !
 
           เกณฑ์ทหาร 2558 คึกคัก พบสาวประเภทสองสวยแห่ร่วมเกณฑ์ทหาร 2558 วันแรกที่ จ.ลำปาง และ จ.เชียงใหม่ สร้างสีสันและความคึกคักในการตรวจเลือกทหารเป็นอย่างยิ่ง

           เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเกณฑ์ทหารวันแรกในจังหวัดต่าง ๆ ว่า บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก โดยเฉพาะในพื้นที่ อ.แม่พริก จ.ลำปาง ที่นอกจากชายหนุ่มที่มารอเข้าแถวเพื่อเข้ามารับการตรวจคัดเลือกแล้ว ก็ยังมีสาวประเภทสองหลายราย ที่สามารถเรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาหนุ่ม ๆ ที่เข้ามารับการตรวจคัดเลือกทหาร เพราะหลายคนหน้าตาสะสวยเหมือนผู้หญิง

เกณฑ์ทหารวันแรก คึกคัก สาวประเภทสองสวยชวนตะลึง !

           ขณะที่หน่วยคัดเลือกโรงเรียนบ้านเชิงดอย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ก็มีสาวประเภทสองแสนสวยมาช่วยสร้างสีสันในการเกณฑ์ทหารด้วยเช่นกัน ทำให้บรรยากาศที่ตึงเครียดระหว่างรอการเกณฑ์ลดลงไปอย่างมาก เช่นเดียวกับการคัดเลือกทหารเกณฑ์ที่ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี และ จ.สมุทรปราการ ที่มีสาวประเภทสองมาต่อแถวรายงานตัวเพื่อคัดเลือกทหารด้วย

           สำหรับสาวประเภทสองที่แต่งกายเป็นผู้หญิงและมีหน้าอกทุกคน จะถูกจัดให้อยู่ในบุคคลจำพวก 3 หมายถึง คนที่ไม่แข็งแรงพอจะรับราชการทหารในขณะนั้นได้ ซึ่งต้องมายื่นเรื่องขอเกณฑ์ทหารใหม่ในปีหน้า แต่หากมีใบรับรองแพทย์ออกโดยแพทย์ทหารยืนยันว่า เป็นบุคคลประเภท 2 คือ ไม่สมบูรณ์ดีแต่ไม่ถึงกับทุพพลภาพ สภาพเพศไม่ตรงกับเพศกำเนิด ก็จะได้รับการยกเว้น ส่วนท่านใดที่แปลงเพศมาแล้วนั้นจะถูกคัดเลือกให้ได้รับการยกเว้นทันที
  รวม ข่าวเกณฑ์ทหาร 2558 แบบอัพเดททั้งหมด



world_id:551cafb238217a1450000000

ภาพจาก  ครอบครัวข่าว 3


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกณฑ์ทหารวันแรก คึกคัก สาวประเภทสองสวยชวนตะลึง อัปเดตล่าสุด 2 เมษายน 2558 เวลา 15:04:28 177,105 อ่าน
TOP