x close

ครูสาวก่อเรื่องฉาว เลี้ยงเหล้า-ลวนลามเด็กนักเรียนชาย


ครูสาวก่อเรื่องฉาว เลี้ยงเหล้า-ลวนลามเด็กนักเรียนชาย

                  ครูสาวประจำโรงเรียนไฮสคูลแห่งหนึ่งในรัฐคอนเนตติกัต ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัว ในข้อหามอมเหล้า และคุกคามทางเพศลูกศิษย์ที่อายุยังไม่บรรลุนิติภาวะ 

                  เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ รายงานว่า เมื่อวันอังคารที่ 31 มีนาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองแดนบิวรี รัฐคอนเนตติกัต ได้ควบคุมตัว ไคย์ลา มูนนี อาจารย์สาวสอนวิชาวิทยาศาสตร์ วัย 24 ปี ประจำโรงเรียนไฮสคูลแห่งหนึ่งในรัฐคอนเนตติกัต หลังมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทั้งมอมเหล้า แถมล่วงละเมิดทางเพศนักเรียนชายที่อายุยังไม่บรรลุนิติภาวะ 

                  ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น ระบุว่า ซัล พาสเซเรลลา ผู้อำนวยการของสถานศึกษาที่ไคย์ลา สังกัดอยู่ ไม่ยอมให้การใด ๆ ที่เกี่ยวกับตัวไคย์ลา ระบุเพียงแค่ว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณภายนอกสถานศึกษา เมื่อปีที่แล้ว และเขารู้สึกเสียใจกับพฤติกรรมอันน่าอับอายดังกล่าว ซึ่งเบื้องต้นได้มีการสั่งพักงานครูรายนี้ เป็นเวลาถึง 7 สัปดาห์ ระหว่างการสอบสวน โดยที่เธอไม่ได้รับเงินเดือน 

                  อย่างไรก็ดี ไคย์ลา ถูกตั้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศจากการล่วงละเมิดเด็กนักเรียน และถูกตั้งข้อหาจากความผิดลหุโทษ (การยื่นเหล้าให้เยาวชนดื่ม) โดยเธอจะต้องไปรายงานตัวต่อศาลในวันที่ 14 เมษายนนี้


ภาพจาก DANBURY POLICE DEPT



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสาวก่อเรื่องฉาว เลี้ยงเหล้า-ลวนลามเด็กนักเรียนชาย โพสต์เมื่อ 2 เมษายน 2558 เวลา 16:25:24 38,031 อ่าน
TOP