x close

หนุ่มสติไม่ดี จุดไฟร้านอาหารวอด 2 คูหา บอกเป็นการขับไล่ปีศาจ

ไฟไหม้


          คนสติไม่ดี วางเพลิงร้านอาหารร้าง 2 คูหา เพลิงลามไปธนาคาร - รถเก๋ง บอกเป็นการจุดไฟเพื่อขับไล่ปีศาจ


          เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2558 ร.ต.ท.เสรีโชคผ่อง ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่า เกิดเหตุไฟไหม้ที่ร้านอาหารร้างแห่งหนึ่ง ถนนนิพัทธิ์อุทิศ 1จึงส่งรถดับเพลิงและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าไปยังจุดเกิดเหตุ

          ทั้งนี้พบว่า ร้านอาหารดังกล่าว เป็นร้านอาหารร้างชั้นเดียว สร้างด้วยไม้และสังกะสีติดกัน 2 คูหา ไฟได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว และติดรถเก๋ง BMW สีดำ ทะเบียน กจ 1071 สงขลา และรถโตโยต้าวีออส ที่จอดอยู่หน้าร้านทะเบียน 493 สงขลา อีกทั้งยังลามไปไหม้ธนาคารออมสินสาขาหาดใหญ่ที่อยู่ติดกัน จึงทำให้พนักงานต้องเร่งเคลื่อนย้ายสิ่งของ เพราะบริเวณข้างเคียงเป็นอาคารพาณิชย์

          อย่างไรก็ตาม ขณะเกิดเหตุ ได้มีการระดมฉีดน้ำสกัดไฟ แต่แผงป้ายโฆษณาที่อยู่บนหลังคาร้านอาหารดังกล่าวก็พังลงมาทับเจ้าหน้าที่ดับเพลงได้รับบาดเจ็บ และทับรถเก๋ง 2 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงจึงควบคุมเพลิงได้ และพบว่า ร้านอาหาร 2 คูหา รถเก๋ง 2 คัน ถูกไฟไหม้จนหมด อาคารชั้น 2 ของธนาคารออมสินได้รับความเสียหายบางส่วน และไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้

          อย่างไรก็ตาม มีผู้เห็นว่า ผู้ลงมือวางเพลิงนั้น คือชายสติไม่สมประกอบที่อยู่บนตึกที่กำลังก่อสร่างที่อยู่หลังจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไป ก่อนที่เขาจะบอกว่า เขาจุดไฟเพื่อขับไล่ปีศาจ จึงทำให้เจ้าหน้าที่ส่งตัวไปที่โรงพยาบาลจิตเวชสงขลาราชนครินทร์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสติไม่ดี จุดไฟร้านอาหารวอด 2 คูหา บอกเป็นการขับไล่ปีศาจ อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2558 เวลา 20:40:20 7,286 อ่าน
TOP