x close

ฟังจากปากคุณอาน้องมิ้ว สาวหน้าตาดีหายตัวไป วันนี้เจอหรือยัง ?

น้องมิ้ว หาย

          ชาวเน็ตแห่แชร์ช่วยตามหาตัว น้องมิ้ว สาวโคราชหน้าตาดีหายตัวไปจากงานสงกรานต์ หวั่นถูกลักพาตัว ล่าสุด กระแสข่าวค่อนข้างสับสน แฟนหนุ่มบอกยังไม่เจอตัว ขณะที่ญาติบอกน้องติดต่อมาหาคุณย่าแล้ว

          ช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ในสังคมออนไลน์มีการแชร์ภาพของ "น้องมิ้ว" นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา ได้หายตัวไปเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 14 เมษายน 2558 หลังไปเล่นน้ำสงกรานต์ในตัวเมืองจังหวัดนครราชสีมา แล้วไม่ได้กลับบ้าน ทำให้ครอบครัวเป็นห่วงเป็นอย่างมาก โดยเกรงว่าจะถูกลักพาตัวไป หรือถูกคนคิดมิดีมิร้าย เพราะน้องมิ้วมีหน้าตาสวยน่ารัก จึงฝากให้ชาวเน็ตช่วยกันกระจายข่าว เพื่อตามหาตัวน้องมิ้ว

          จากนั้นชาวเน็ตก็ได้ช่วยกันกดแชร์กระหน่ำ พร้อมกับเพจต่าง ๆ ในเฟซบุ๊กได้ร่วมด้วยช่วยแชร์ จนกระทั่งมีข่าวว่ามีคนพบน้องมิ้วแล้ว และเธอได้ติดต่อมาแล้ว แต่หลังจากนั้นไม่นาน ทางแฟนหนุ่มของน้องมิ้วก็โพสต์ชี้แจงว่า เป็นแค่ข่าวลือ ขณะนี้ยังไม่เจอตัว ทำให้ข่าวที่ออกมาในสังคมออนไลน์ค่อนข้างสับสนอยู่พักใหญ่ว่าสุดท้ายแล้วเจอตัวน้องมิ้วหรือยังกันแน่ 

          กระทั่งล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 16 เมษายน 2558 เพจ The Dark Knights ll ได้โพสต์คลิปเครดิต พลเมืองดีสายเหลืองผู้ไม่มีเงินเติมโทรศัพท์ ซึ่งเป็นคลิปที่มีคนโทรศัพท์ไปสอบถามคุณอาของน้องมิ้วว่า ขณะนี้เจอตัวน้องมิ้วหรือยัง โดยทางคุณอาก็ชี้แจงว่า ตอนนี้น้องมิ้วได้โทรมาหาคุณย่าแล้ว และบอกว่าจะกลับบ้านในวันพรุ่งนี้ ไว้ให้เจอตัวจริง ๆ ก็เดี๋ยวจะคุยกับน้องอีกที พร้อมขอบคุณทางโซเชียลที่ช่วยกันตามหา
 

น้องมิ้ว หาย


คลิปเสียง จาก เฟซบุ๊ก The Dark Knights ll



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังจากปากคุณอาน้องมิ้ว สาวหน้าตาดีหายตัวไป วันนี้เจอหรือยัง ? อัปเดตล่าสุด 16 เมษายน 2558 เวลา 11:14:15 114,422 อ่าน
TOP