x close

นักมวยฟิลิปปินส์ คลั่ง ! คว้ามีดทำร้ายตัวเอง หลังแฟนสาวไม่รับสาย



            นักมวยเลือดตากาล็อก เกิดอาการคลุ้มคลั่ง คว้ามีดทำร้ายตนเอง ขณะนั่งดื่มฉลองวันเกิดภายในค่ายมวยชื่อดัง เมืองพัทยา ปมแฟนสาวที่ฟิลิปปินส์ไม่รับโทรศัพท์

            เมื่อเวลา 02.30 น. ของวันนี้ (16 เมษายน 2558) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุว่ามีชายเกิดอาการคลุ้มคลั่งภายในค่ายมวยเร้ดบลู ยิม เลขที่ 54/7 ริมถนนสายชัยพรวิถี ในเขตเมืองพัทยา จึงนำกำลังเข้าไปตรวจสอบ



            เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ก็พบชายชาวต่างชาติอยู่ในอาการโวยวายเสียงดัง ในมือทั้งสองข้างถือมีดจะทำร้ายตัวเอง แถมไม่ยอมให้ใคร ๆ เข้าใกล้ ก่อนไล่ทุบทำลายข้าวของบริเวณห้องพัก และบริเวณค่ายจนพังเสียหาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายคาปิโต้ ริเยรา อายุ 25 ปี ชาวฟิลิปปินส์ สภาพไม่สวมเสื้อ และมีอาการเมาสุรา โดยมีเพื่อนนักมวยต่างช่วยกันห้ามและพูดเกลี้ยกล่อม แต่ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมตัวหนุ่มรายนี้ไว้ได้อย่างปลอดภัย ก่อนนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจภูธรหนองปรือ

            จากการสอบสวนนายคาปิโต้ ให้การว่า ตนเป็นนักมวยภายในค่ายมวยแห่งนี้ ก่อนเกิดเหตุ ซึ่งเป็นวันเกิดตน ก็ได้นั่งดื่มสุรา จากนั้นได้โทรหาแฟนสาวที่อยู่ประเทศฟิลิปปินส์ แต่ปรากฏว่าแฟนสาวไม่ยอมรับสาย เป็นเหตุให้นายคาปิโต เกิดอาการเครียด และดื่มสุราจนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง อาละวาดในท้ายที่สุด 


world_id:552f717638217afc17000008


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักมวยฟิลิปปินส์ คลั่ง ! คว้ามีดทำร้ายตัวเอง หลังแฟนสาวไม่รับสาย อัปเดตล่าสุด 16 เมษายน 2558 เวลา 15:53:19 7,551 อ่าน
TOP