x close

โจรใต้ประกบยิงปลัด อบต. สาวตันหยงลิมอ เจ็บสาหัส


M16


          โจรใต้ใช้ปืนเอ็ม 16 ประกบยิงปลัด อบต. สาวตันหยงลิมอ บาดเจ็บสาหัส ระหว่างขับรถไปทำงาน ด้านเจ้าหน้าที่คาดเป็นการสร้างสถานการณ์ของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่

          วันที่ 16 เมษายน 2558 พ.ต.อ. ภักดี ปรีชาชน ผกก.สภ.ระแงะ จ.นราธิวาส ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนหน้าที่ทำการ อบต.ตันหยงลิมอ อ.ระแงะ จึงรุดเข้าตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบเพียงรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส เลขทะเบียน กษ 3507 สงขลา จอดอยู่ในสภาพพรุนไปด้วยกระสุน และภายในรถตรงเบาะนั่งด้านคนขับพบคราบเลือดและเศษกระจกรถเกลื่อนเบาะ นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืนเอ็ม 16 ตกอยู่บนถนนจำนวน 3 ปลอก
 
          ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อ นางอรสา เงินมาก หรือปลัดกิ่ง อายุ 40 ปี ปลัด อบต.ตันหยงลิมอ ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากถูกยิงด้วยกระสุนปืนเอ็ม 16 ที่ไหล่ขวาและแขนขวารวม 3 นัด เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ทหารพรานได้นำตัวส่งไปรักษาตัวยังโรงพยาบาลระแงะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
          จากการสอบสวน นางอรสา ได้ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถเพื่อไปทำงานที่ อบต.ตันหยงลิมอ มีคนร้ายจำนวน 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ จนมาถึงที่เกิดเหตุ คนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ก็ได้ใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 กราดยิงเข้ามาที่รถของตน จำนวน 3 นัด ก่อนจะรีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

          ส่วนสาเหตุการประกบยิงนางอรสานั้น เจ้าหน้าที่เชื่อว่า น่าจะเป็นการสร้างสถานการณ์ของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่
 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรใต้ประกบยิงปลัด อบต. สาวตันหยงลิมอ เจ็บสาหัส อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2560 เวลา 10:30:22 4,603 อ่าน
TOP