x close

สื่อทั่วโลกจองพื้นที่หน้าโรงพยาบาล รอเจ้าหญิงเคทประสูติกาล



สื่อทั่วโลกจองพื้นที่หน้าโรงพยาบาล รอเจ้าหญิงเคทประสูติกาล
 
          กองทัพสื่อจากทั่วโลกจองพื้นที่ด้านนอกโรงพยาบาลเซนต์แมรี่ ในกรุงลอนดอน เนื่องจากเจ้าหญิงเคท มีกำหนดประสูติกาลทายาทองค์ที่ 2 ในเดือนนี้

          วันที่ 17 เมษายน 2558 สำนักข่าวเดอะมิเรอร์ แท็บลอยด์ ชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เจ้าหญิงแคเธอริน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ทรงมีกำหนดประสูติกาลในเดือนเมษานี้ ที่ "ลินโด วิง" บริเวณพื้นที่ส่วนตัวภายในโรงพยาบาลเซนต์แมรี่ ย่านเพดดิงตัน กรุงลอนดอน ซึ่งเป็นโรงพยาบาลเดียวกับที่เจ้าหญิงเคททรงมีประสูติกาลเจ้าชายจอร์จ พระโอรสองค์แรก

          ขณะที่ด้านหน้าประตูทางเข้าโรงพยาบาลพบว่ากองทัพสื่อมวลชนจากทั่วทุกมุมโลกได้เดินทางมาจับจองพื้นที่เพื่อรอทำข่าวประสูติกาลทายาทองค์ที่ 2 สถานที่ที่ทั้ง 2 พระองค์ทรงเคยปรากฏตัวถ่ายภาพคู่กันพร้อมกับเจ้าชายจอร์จมาแล้ว

          อย่างไรก็ตาม วันประสูติกาลของทายาทองค์ที่ 2 ไม่ได้รับการเปิดเผยว่าตรงกับวันที่เท่าไร ขณะที่ลานจอดรถภายในโรงพยาบาลได้ถูกปิดถึงวันที่ 30 เมษายน เพื่ออำนวยความสะดวกเตรียมพร้อมรอรับวันพิเศษที่กำลังจะมาถึง โดยทั้ง 2 พระองค์น่าจะยังไม่ทรงทราบว่าทายาทองค์ล่าสุดเป็นพระโอรสหรือพระธิดา

          รายงานระบุด้วยว่า ทางสำนักพระราชวังจะนำเอกสารแถลงข่าวใส่กรอบตั้งไว้ด้านหน้าพระราชวังบักกิงแฮม พร้อมกับจะประกาศวันประสูติอย่างเป็นทางการผ่านทางทวิตเตอร์ของสำนักพระราชวังเคนซิงตัน


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อทั่วโลกจองพื้นที่หน้าโรงพยาบาล รอเจ้าหญิงเคทประสูติกาล อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2558 เวลา 11:06:12 33,946 อ่าน
TOP