x close

สาวซดไฮเตอร์ประชดรัก ปมน้อยใจแฟนหนุ่มต่างชาติ


สาวซดไฮเตอร์ประชดรัก ปมน้อยใจแฟนหนุ่มต่างชาติ

สาวซดไฮเตอร์ประชดรัก ปมน้อยใจแฟนหนุ่มต่างชาติ

            เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือสาวอายุ 21 ปี ที่คอนโดในเมืองพัทยา หลังได้รับแจ้งว่ามีคนกินน้ำยาไฮเตอร์เพื่อฆ่าตัวตาย คาดสาเหตุน้อยใจแฟนหนุ่มต่างชาติติดเพื่อนไม่ยอมกลับบ้าน

            วันที่ 17 เมษายน 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งจากประชาชน เมื่อเวลา 04.30 น. วานนี้ (16 เมษายน) มีหญิงสาวกินน้ำยาไฮเตอร์เพื่อฆ่าตัวตาย ภายในห้องพักหมายเลข 402 ชั้น 4 ในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ซอยโรงแรมโคซีบีชเขาพระตำหนัก เมืองพัทยา จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดเข้าตรวจสอบเหตุการณ์

            บริเวณที่เกิดเหตุพบหญิงสาว ทราบชื่อคือ นางสาวลักษิกา อายุ 21 ปี นอนหมดสติอยู่ภายในห้อง มีฟองน้ำยาไฮเตอร์ไหลออกจากปากจำนวนมากและขวดน้ำยาไฮเตอร์ตกอยู่ในบริเวณเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพาตัวนางสาวลักษิกา ลงมาจากชั้น 4 ของอาคาร เพื่อส่งให้กับอาสามูลนิธิสว่างบริบูรณ์ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นและนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาอย่างเร่งด่วน

            ทั้งนี้จากการให้การของเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและนางสาวลักษิกาดื่มสุราอยู่ภายในห้องพัก พอนางสาวลักษิกาเริ่มรู้สึกเมาจึงได้โทรศัพท์หาแฟนหนุ่มชาวต่างชาติเพื่อให้กลับมาหาเธอที่ห้อง แต่แฟนหนุ่มไม่ยอมกลับบอกเพียงว่าจะไปเที่ยวต่อกับเพื่อน เมื่อได้ยินเช่นนั้น เธอมีอาการไม่พอใจลุกเดินไปที่ห้องของตัวเอง เวลาผ่านไปสักพักตนรู้สึกเอะใจเลยเดินไปตามก่อนจะพบนอนหมดสติดังกล่าว


ภาพจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

    pattayapreview.com



              


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวซดไฮเตอร์ประชดรัก ปมน้อยใจแฟนหนุ่มต่างชาติ อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2558 เวลา 14:29:22 25,780 อ่าน
TOP