x close

ดาบตำรวจเมาเพี้ยน บอกจะยิงปีศาจ ก่อนจ่อยิงหัวสาวเสิร์ฟดับคาที่



ดาบตำรวจเมาเพี้ยน บอกจะยิงปีศาจ ก่อนจ่อยิงหัวสาวเสิร์ฟดับคาที่

ดาบตำรวจเมาเพี้ยน บอกจะยิงปีศาจ ก่อนจ่อยิงหัวสาวเสิร์ฟดับคาที่

          ดาบตำรวจชุดสืบสวน สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ เมาเพี้ยน บอกจะเอาปืนไปยิงปีศาจ ก่อนเข้าสวมกอดจ่อยิงหัวสาวเสริฟดับคาที่     

          วันที่ 17 เมษายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.05 น. ที่ผ่านมา ร้อยตำรวจโท สมเจตน์ พรพุทธรักษ์ พนักงานสอบสวน สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่ริมถนนกาญจนวณิชย์ หน้าร้านเฟอรารี่ผับ ม.4 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ หลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ น.ส.สุริยา ฝาหล๊ะ อายุ 34 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน จำนวน 2 นัด ที่ศีรษะ โดยในที่เกิดเหตุพบหลักฐานเป็นปลอกกระสุนปืน ขนาด .38 มม. จำนวน 3 ปลอก
      

       ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุคือ ดาบตำรวจ ณชาตรี นันธิโย ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คอหงส์ โดยขณะก่อเหตุอยู่ในสภาพเมาสุรา ซึ่งหลังก่อเหตุได้เดินทางกลับไปยัง สภ.คอหงส์ และถูกควบคุมตัวเอาไว้ พร้อมยึดอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38, ปลอกกระสุนปืน ขนาด .38 จำนวน 3 ปลอก ไว้เป็นของกลาง เพื่อส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

       ด้านพยานในเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ต. ณชาตรี ได้เมาสุรามาจากที่อื่นและมานั่งดื่มสุราต่อที่ร้านเฟอรารี่ ซึ่งเป็นร้านที่มีความคุ้นเคยเป็นอย่างดีกับเจ้าของร้าน โดยสั่งสุรามานั่งดื่ม 1 แบน จากนั้นทางเจ้าของร้านได้บอกว่าจะปิดร้านแล้ว ผู้ต้องหาจึงเดินไปที่รถยนต์ซึ่งจอดอยู่หน้าร้าน ก่อนจะนำอาวุธปืนออกมาพร้อมกับพูดว่า จะเอาปืนไปยิงปีศาจ จากนั้นได้เดินเข้าไปสวมกอดผู้ตายซึ่งทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟ และใช้อาวุธปืนจ่อยิงเข้าที่ศีรษะ 3 นัด จนเสียชีวิตคาที่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาบตำรวจเมาเพี้ยน บอกจะยิงปีศาจ ก่อนจ่อยิงหัวสาวเสิร์ฟดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2558 เวลา 18:03:20 15,420 อ่าน
TOP