x close

อธิวัฒน์ สุ่นปาน ลั่นไม่คิดหนี เตรียมบินกลับไทยสู้คดี

 
อวสาน

             ประธานยูฟัน ส่งจดหมายชี้แจงลั่นไม่ได้หลบหนี แต่บินมาสหรัฐอเมริกาเพื่อเยี่ยมลูกชาย เตรียมบินกลับไทยสู้คดีให้ถึงที่สุด

             วันนี้ (17 เมษายน 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเผยแพร่ภาพจดหมายชี้แจงซึ่งมีการระบุชื่อ พล.ท. อธิวัฒน์ สุ่นปาน ประธานบริหารระหว่างประเทศของยูฟันคลับ และผู้ต้องหาฉ้อโกงประชาชน จำนวน 2 ฉบับ โดยมีใจความว่า "กระผมพลโทอธิวัฒน์ สุ่นปาน เป็นสมาชิกยูฟันคนหนึ่ง รหัส BOON62 ขณะนี้กระผมและภรรยามาเยี่ยมลูกชายที่จบการศึกษาที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งกระผมได้วางแผนมา 2-3 เดือนแล้ว และมิได้หนีเอาตัวรอดตามที่เป็นข่าว

             กระผมอยากเรียนสมาชิกยูฟันว่าวันนี้กระผมและภรรยาได้ถูกออกหมายจับจากทางราชการ ซึ่งกระผมขอสัญญาว่าจะไม่หลบหนีไปไหน เมื่อกระผมเสร็จภารกิจที่ประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว กระผมและภรรยาจะกลับไปมอบตัวต่อทางราชการ และต่อสู้คดีให้ถึงที่สุด ด้วยเหตุนี้กระผมจึงใคร่ขอให้สมาชิกยูฟันได้ช่วยพิจารณาช่วยกันสร้างความเป็นธรรม และชอบธรรมให้กับสังคม เคารพรัก พลโท อธิวัฒน์ สุ่นปาน 17 เมษายน 2558"

             ทั้งนี้ภายในจดหมายได้มีการระบุว่าสอบถามเพิ่มเติมได้ที่คุณดวงกมล ผู้สื่อข่าวจึงทำการติดต่อและทราบว่า จดหมายดังกล่าวเป็นเรื่องจริง พล.ท. อภิวัฒน์ ต้องการออกมาชี้แจงว่าไม่ได้หลบหนี การเดินทางครั้งนี้วางแผนมาหลายเดือนแล้ว ซึ่งหลังถูกออกหมายจับ พล.ท. อภิวัฒน์ รู้สึกตกใจมากและอยากแสดงความบริสุทธิ์ใจ แต่ยังไม่มีกำหนดว่าจะเดินทางกลับประเทศไทยเมื่อใด




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อธิวัฒน์ สุ่นปาน ลั่นไม่คิดหนี เตรียมบินกลับไทยสู้คดี อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2558 เวลา 22:37:59 21,344 อ่าน
TOP