x close

ฮาจริงไรจริง หนุ่มทุบโน้ตบุ๊กพัง เพราะแม่โผล่มาตอนดูเว็บโป๊



ฮาจริงไรจริง หนุ่มทุบโน้ตบุ๊กพัง เพราะแม่โผล่มาตอนดูเว็บโป๊

                หนุ่มอังกฤษลนจนซวย ทุบโน้ตบุ๊กตัวเองพัง หลังดูเว็บโป๊แล้วแม่โผล่มาพอดี

                เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2558 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ รายงานเรื่องราวสุดฮาของหนุ่มอังกฤษรายหนึ่ง ที่ลนจนถึงกับทุบโน้ตบุ๊กตัวเองซะเยิน หลังจากแม่โผล่มาตอนกำลังดูหนังโป๊ ส่วนเว็บโป๊พอทราบเรื่องก็ใจดี๊ใจดี ซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ให้ เพื่อให้ใช้ดูหนังโป๊ได้สะดวกตามเดิม

                หนุ่มรายนี้มีชื่อว่า เดนเซล ไมเคิล เขากำลังนั่งดูหนังโป๊ผ่านเว็บไซต์ดังเว็บหนึ่ง แต่ระหว่างนั้นเองสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อแม่ของเขาเดินขึ้นบันไดมา นั่นทำให้เขาลนมาก กลัวแม่จับได้ว่ากำลังดูหนังโป๊อยู่ ก็เลยตัดสินใจเหวี่ยงหมัดของตัวเองตรงไปที่หน้าจอโน้ตบุ๊กทันที จนทำให้โน้ตบุ๊กมีสภาพอย่างที่เห็น

                หลังเกิดเหตุ เดนเซลเลยถ่ายภาพผลงานหมัดทะลุจอของตัวเองลงในทวิตเตอร์ พร้อมกับอธิบายว่า "แม่เดินขึ้นบันไดมาพอดี ดังนั้นเว็บโป๊ก็จะต้องหยุดทันทีนะ ผมไม่มีทางเลือกแล้วจริง ๆ " ซึ่งนั่นสร้างความฮาให้กับผู้คนอย่างมาก เรื่องราวของเขาถูกแชร์ต่อ ๆ ไป จนในที่สุดก็ไปถึงหูเว็บโป๊ที่หนุ่มรายนี้เข้าไปใช้บริการ

                แน่นอนว่าทีมงานเว็บไซต์ดังกล่าวก็ฮากันไม่น้อย ทางเว็บไซต์จึงผุดข้อเสนอแบบใจดี๊ใจดี เตรียมส่งโน้ตบุ๊กเครื่องใหม่ไปให้ แถมมีการขอโทษขอโพยหนุ่มเดนเซลด้วยนะ โทษฐานที่ทำให้เขาต้องทุบโน้ตบุ๊กของตัวเองเช่นนี้ แต่นะแต่.. โน้ตบุ๊กเครื่องใหม่ที่ทางเว็บไซต์ส่งไปให้หนุ่มเดนเซลนี้ ดันเป็นโน้ตบุ๊กที่ไม่ธรรมดา เพราะติดสติ๊กเกอร์โลโก้ของเว็บโป๊ไว้ทั่วตัวเครื่อง บ่งบอกชัดเจนว่าโน้ตบุ๊กเครื่องนี้มาจากไหน ซึ่งนั่นแปลว่าอะไร ? ก็แปลว่าความเป็นแฟนพันธุ์แท้เว็บโป๊จะโชว์หรา ไม่ว่าหนุ่มเดนเซลจะดูเว็บโป๊หรือไม่ก็ตามน่ะสิ หลบเลี่ยงแม่ไม่ได้แล้วนะงานนี้ ฮ่า ๆ ๆ

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @DenzelMichaelUk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮาจริงไรจริง หนุ่มทุบโน้ตบุ๊กพัง เพราะแม่โผล่มาตอนดูเว็บโป๊ อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2558 เวลา 11:00:51 33,562 อ่าน
TOP