x close

ช่างกล้า สามีฟ้องหย่าภรรยา อ้างเพราะหัวนมผิดรูป



ช่างกล้า สามีฟ้องหย่าภรรยา อ้างเพราะหัวนมผิดรูป

                ช่างกล้า ชายออสเตรเลียฟ้องหย่าภรรยา แต่เอาข้ออ้างเรื่องภรรยาหัวนมผิดรูปมาเป็นเหตุผลซะงั้น

                เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2558 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ รายงานเรื่องสุดแปลกที่เกิดขึ้นจริงในออสเตรเลีย เมื่อคุณสามีรายหนึ่งช่างกล้าสุด ๆ เอาเหตุผลเรื่องหัวนมผิดรูปของภรรยามาเป็นข้ออ้างในการฟ้องหย่า ทั้งที่ตัวเองก็มีเซ็กส์และมีลูกกับเธอมานมนานหลายปี

                รายงานระบุว่า ชายชาวออสเตรเลียรายนี้ได้แต่งงานกับภรรยามาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2515 หลังจากนั้นทั้งคู่ก็มีลูกด้วยกัน 3 คน แต่แล้วเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา เขากลับฟ้องหย่าภรรยาด้วยเหตุผลที่ฟังไม่ขึ้นเอาเสียเลย โดยอ้างว่าก่อนที่เขาจะแต่งงานกับเธอ เธอได้ปิดบังไม่ให้เขาเห็นหัวนมหรือมีเซ็กส์กับเธอมาโดยตลอด กระทั่งหลังจากแต่งงานได้ 2 ปี เขาก็ได้เห็นหัวนมของเธอเป็นครั้งแรก มันเป็นหัวนมที่ผิดรูปร่างมาก ก็เลยรู้เหตุผลว่าทำไมเธอถึงบ่ายเบี่ยงไม่ยอมมีเซ็กส์กับเขามาโดยตลอด และนั่นทำให้เขาหมดใจ รู้สึกว่าตัวเองถูกฝ่ายหญิงโกหกปิดบังจนทำให้ความสัมพันธ์ถลำลึกถึงขั้นแต่งงานแบบนี้

                แต่แม้ว่าจะเห็นความผิดปกติของหัวนมเช่นนั้น ทั้งคู่ก็ยังคงอยู่ด้วยกันจนถึงปี 2554 แต่ในเอกสารฟ้องหย่าของฝ่ายสามีกลับระบุว่า จริง ๆ แล้วหลังจากได้เห็นหัวนม เขาก็หมดใจแล้วเพราะรู้สึกว่าเธอโกหกหลอกลวง แต่เขาก็ยังอยู่กับเธอต่อไปโดยไม่ได้หย่า เพราะว่าเธอตั้งครรภ์แล้ว ถ้าเธอไม่ตั้งครรภ์คงจะหย่าตั้งแต่ตอนนั้น และถ้าหากได้เห็นหัวนมเธอตั้งแต่ก่อนแต่ง ก็คงจะไม่เลือกแต่งงานกับเธอเช่นกัน พร้อมกับบอกว่าหลังจากวันที่ได้เห็นหัวนม เขากับภรรยาก็อยู่กันแบบเพื่อนมากกว่าจะเรียกว่าสามีภรรยา

                อย่างไรก็ดี ข้ออ้างนี้ฟังไม่ขึ้นเลยในชั้นศาล เมื่อมีการสืบสวนพบว่า ทั้งคู่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันฉันสามีภรรยารวมแล้วกว่า 36 ปี ซึ่งตลอดเวลานั้น ก็ยังคงนอนด้วยกัน เตียงเดียวกัน ไม่มีการแยกกันอยู่ และไม่ได้อยู่กันแบบเพื่อนอย่างที่ฝ่ายชายกล่าวอ้างแต่อย่างใด คาดว่าที่ฝ่ายชายเอาข้ออ้างเรื่องหัวนมขึ้นมาเป็นประเด็นใหญ่ ก็เพราะต้องการลดค่าชดเชยที่ต้องชดเชยให้กับฝ่ายหญิงนั่นเอง



ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างกล้า สามีฟ้องหย่าภรรยา อ้างเพราะหัวนมผิดรูป โพสต์เมื่อ 18 เมษายน 2558 เวลา 16:25:22 31,755 อ่าน
TOP