x close

แจ้งข้อหาหนัก แท็กซี่โหดยิง 2 ศพ เครียดจัด หวั่นคิดสั้น


แจ้งข้อหาหนัก แท็กซี่โหดยิง 2 ศพ เครียดจัด หวั่นคิดสั้น

            ตำรวจเตรียมนำตัวแท็กซี่โหดไปฝากขังผลัดแรกต่อศาลนนทบุรี พรุ่งนี้ (20 เมษายน) แจ้ง 5 ข้อหาหนัก โทษถึงประหาร เจ้าตัวนอนคุกเครียดจัด ตำรวจส่งคนประกบติดวงจรปิด 24 ชั่วโมง หวั่นฆ่าตัวตาย

            จากกรณี นายอนุพงศ์ เรืองสวัสดิ์ คนขับรถแท็กซี่ที่ก่อเหตุขับรถพุ่งชน ดาบตำรวจ จักรี ผลาสิงห์ ตำรวจจราจร สภ.บางใหญ่ ได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมชิงอาวุธปืนขนาด 9 มม. ซึ่งเป็นอาวุธประจำกายไปก่อเหตุยิง นายสมชาย และนางสังวาร แท่นจันทา 2 สามีภรรยาเจ้าของหอพักบ้านจันทร์ทรา เสียชีวิต เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา และได้มามอบตัวเมื่อวานนี้นั้น

            มื่อวันที่ 19 เมษายน 2558 พันตำรวจเอก กองสรร ควรระงับกมน ผกก.สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี เปิดเผยว่า ล่าสุดได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปยังห้องขังของ สภ.บางแม่นาง และจะนำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดนนทบุรี ในวันพรุ่งนี้ (20 เมษายน) เวลาประมาณ 09.00 น. ซึ่งเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาหนักคือ ชิงทรัพย์ พกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และข้อหาพยายามฆ่าเจ้าพนักงานในขณะปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งโทษสูงสุดคือ ประหารชีวิต โดยพนักงานสอบสวนจะคัดค้านการประกันตัวในชั้นศาล

            ทั้งนี้ผู้ต้องหามีอาการเครียดจัดมาก หลังถูกคุมขังในโรงพัก ทำให้ตำรวจต้องสั่งประกบตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมดูวงจรปิด และนำเอาสิ่งที่อาจเป็นวัตถุในการฆ่าตัวตายออกจากห้องขังทั้งหมด เพราะหวั่นจะคิดสั้น โดยที่ผ่านมาไม่มีญาติของผู้ต้องหามาเยี่ยมแต่อย่างใด

ภาพจาก รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ เสาร์-อาทิตย์
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้งข้อหาหนัก แท็กซี่โหดยิง 2 ศพ เครียดจัด หวั่นคิดสั้น โพสต์เมื่อ 19 เมษายน 2558 เวลา 09:21:31 17,021 อ่าน
TOP