x close

สาววัย 42 ควบเก๋งซิ่งแซงไม่พ้น ประสานงารถ 6 ล้อ ร่างกระเด็นดับคาที่



สาววัย 42 ควบเก๋งซิ่งแซงไม่พ้น ประสานงารถ 6 ล้อ ร่างกระเด็นดับคาที่

            สาวเมืองปทุมธานี วัย 42 ปี เร่งเครื่องรถยนต์พยายามแซงรถบรรทุก แต่ไม่พ้นชนประสานงากับรถ 6 ล้อที่วิ่งสวนมา จนร่างกระเด็นออกนอกรถดับสยองคาที่

            วันนี้ (21 เมษายน 2558) เวลา 06.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองห้า จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกัน บริเวณถนนธัญบุรี-วังน้อย หมู่ 3 ตำบลคลองเจ็ด อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ตามรายงานมีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดเข้าตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

            เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ ทะเบียน 72-5216 พระนครศรีอยุธยา อยู่ในสภาพพลิกคว่ำอยู่ข้างถนน และในป่าหญ้าซึ่งอยู่ใกล้ ๆ กันนั้น พบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน 1กส 4046 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน และยังพบร่างเสียชีวิตเป็นหญิง ทราบชื่อคือ นางสาวสุปราณี มูลเกิด อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์คันดังกล่าว กระเด็นหลุดออกมานอกรถ

            จากการสอบถามนายสมคิด อายุ 32 ปี คนขับรถ 6 ล้อ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับรถเพื่อกลับบริษัท แต่ระหว่างทางเห็นรถยนต์ขับแซงรถบรรทุกมาทางด้านขวา ตนหักหลบไม่ทันจึงชนประสานงา ทำให้คนขับรถยนต์กระเด็นออกมาเสียชีวิต ส่วนภรรยาที่ท้องอยู่ 7 เดือน ซึ่งนั่งมากับตนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

            ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิตซึ่งเดินทางมาที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ผู้ตายขับรถออกมาจากบ้าน เพื่อไปทำงานที่คลังสินค้าบิ๊กซี ย่านคลองหกธัญบุรี แต่ก็ไม่นึกว่าจะมาประสบอุบัติเหตุ
 
            อย่างไรก็ดี หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปยังนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววัย 42 ควบเก๋งซิ่งแซงไม่พ้น ประสานงารถ 6 ล้อ ร่างกระเด็นดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2558 เวลา 16:28:04 18,903 อ่าน
TOP