x close

เด็กชายวัย 13 สุดแสบ ขโมยเงินปู่ 8 แสน แจกเพื่อนที่โรงเรียน

เด็กชายวัย 13 สุดแสบ ขโมยเงินปู่ 8 แสน แจกเพื่อนที่โรงเรียน


             เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2558 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ รายงานว่า เด็กชายวัย 13 ปี สุดแสบ แอบขโมยเงินคุณปู่กว่า 8 แสนบาท ไปแจกเพื่อน ๆ ที่โรงเรียนแบบป๋าสุด ๆ งานนี้คุณปู่รู้แทบเป็นลมเลยทีเดียว

             เด็กชายซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ วัย 13 ปี จากรัฐโอไฮโอรายนี้ ได้ขโมยเงินคุณปู่วัย 83 ปี มาอย่างเงียบ ๆ จากนั้นเขาก็นำมันไปโรงเรียน แล้วก็ทำตัวเป็นป๋า รวยสุด ๆ แจกเงินให้กับผองเพื่อนอย่างสนุกสนาน

             แต่แล้วไม่นานนักเรื่องนี้ก็ถึงตำรวจ เจ้าหน้าที่ก็ได้มาสอบสวนเรื่องนี้ทันที เบื้องต้นสามารถตามเก็บเงินคืนมาได้กว่า 2.3 แสนบาท ซึ่งนั่นยังไม่ถึงครึ่งของจำนวนเงินทั้งหมดเลย และจริง ๆ ก็ยังไม่รู้ว่าเด็กชายเอาเงินไปไว้ที่ไหนนอกเหนือจากแจกเพื่อนหรือไม่ ขณะเดียวกัน ตำรวจก็ยังไม่รู้ว่าอะไรเป็นแรงจูงใจให้เด็กชายรายนี้ริอ่านขโมยเงินคุณปู่เช่นนี้

             ด้านตำรวจเบรตต์ แมคนาบ ได้เปิดเผยว่า ตั้งแต่เขาทำงานในวงการตำรวจมา 17 ปีหรือมากกว่านั้น ยังไม่เคยเจอกับสถานการณ์เช่นนี้เลย

             อย่างไรก็ดี สำหรับคดีนี้ นอกจากเด็ก ๆ ที่โรงเรียนแล้ว ผู้ใหญ่อีกหลายคนก็ถูกนำตัวมาสอบสวนด้วย เพราะมีความเป็นไปได้ว่าเงินบางส่วนอาจจะถูกบรรดาผู้ปกครองเด็ก ๆ เหล่านี้งุบงิบเอาไว้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กชายวัย 13 สุดแสบ ขโมยเงินปู่ 8 แสน แจกเพื่อนที่โรงเรียน อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2558 เวลา 21:31:27 28,876 อ่าน
TOP