x close

ลดความกังวล จบปัญหาริ้วรอย ไม่กรีด ไม่ต้องฉีดก็สวยขึ้นได้




          คุณเห็นด้วยหรือเปล่า?? ว่าเมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น สิ่งเหล่านี้ก็เพิ่มขึ้นด้วยเชนกัน

          ริ้วรอย เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะบริเวณหางตา หน้าผาก และร่องแก้ม

          ผิวแห้งกร้าน มากขึ้น เนื่องจากการผลิตน้ำหล่อเลี้ยงผิวลดน้อยลง

          - ผิวหน้าดู หมองคล้ำ มากขึ้น เพราะมลภาวะแวดล้อมรอบตัว เช่นแสงแดด ฝุ่นควัน

          - ผิวหน้าดู หย่อนคล้อย รู้สึกรูปหน้าไม่กระชับ เพราะการสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติในผิวลดน้อยลง

          จุดด่างดำ บนใบหน้าเพิ่มขึ้น เพราะมีการกระตุ้นการผลิตเม็ดสีจากแสงแดด

          รูขุมขนดูกว้าง ขึ้น โดยสังเกตเห็นรูขุมขนได้อย่างชัดเจน ในขณะที่ส่องกระจกในระยะเดิม


          เพราะอายุที่เพิ่มมากขึ้น ผิวของคนเราจึงเริ่มแสดงความร่วงโรย ความหย่อนคล้อย ริ้วรอยก็เพิ่มมากขึ้น ผิวไม่กระจ่างใส หมองคล้ำ ซึ่งต้นเหตุเหล่านี้มักเกิดจากผิวเริ่มขาดการผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติ และผลกระทบจากปัจจัยเสี่ยงภายนอกมากมาย ทางออกเดียวที่จะช่วยแก้ปัญหาต่างๆเหล่านั้น ได้ถูกออกแบบอย่างเหมาะสมให้อยู่ในผลิตภัณฑ์ “Trylagina Supreme Collagen Advance Booster 8X” เพื่อการฟื้นฟูอย่างเร่งรัด และเห็นผลอย่างรวดเร็ว ด้วยคอลลาเจนธรรมชาติเข้มข้นถึง 8 เท่า


  คอลลาเจนธรรมชาติเข้มข้นที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในขณะนี้ และอยู่ในผลิตภัณฑ์ Trylagina Supreme Collagen Advance Booster 8X เท่านั้น มาร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพอันทรงพลังทั้ง 3 ชนิด


          1. Micro Collagen โปรตีน-เป๊ปไทด์ ที่มีขนาดโมเลกุลระดับไมโคร ซึ่งสังเคราะห์เลียนแบบคอลลาเจนธรรมชาติ ทำให้ริ้วรอยดูลดเลือนลง รู้สึกตึงและเรียบเนียน


          2. Soluble Collagen คอลลาเจนธรรมชาติ เข้มข้นจากปลาทะเลน้ำลึก ที่มีลักษณะคล้ายคอลลาเจนมากที่สุด ในผิวหนังของมนุษย์ ทำให้ผิวกระชับแน่นขึ้น พร้อมให้ความชุ่มชื้น


          3. เติมเต็มประสิทธิภาพอีกขั้นด้วย Botox-like Peptide เป็นโปรตีนขนาดเล็ก ที่มีกลไกคล้ายการทำงานของการฉีด Botox แต่มีความอ่อนโยนและปลอดภัยมากกว่า สาร Argireline ที่อยู่ใน Botox-like Peptide ส่งผลให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย ริ้วรอยจึงดูลดเลือนลง


          เพิ่มการทำงานของผลิตภัณฑ์ Trylagina อีกขั้นด้วยสารสกัด Swiss Garden Cress Sprout ช่วยลดจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำให้ดูน้อยลง ผิวดูสม่ำเสมอ




          หลักการทำงานของผลิตภัณฑ์ “Trylagina Supreme Collagen Advance Booster 8X” คืออะไร? คือ Tri-function Collagen Care เป็นหลักการทำงานอย่างครบสูตร ของ Trylagina ที่ช่วยให้คุณมีผิวเสมือนใหม่ ไร้ริ้วรอย ดูเรียบเนียน กระจ่างใส แน่นกระชับอย่างเห็นได้ชัด เสริมประสิทธิภาพในการดูแลรักษาผิวให้ตรงจุดมากขึ้น มีความปลอดภัยสูง มี 3 ขั้นตอน (S-P-F)

           
          Stimulate กระตุ้นให้ระบบการผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติ ของผิวหน้าเป็นไปอย่างสมบูรณ์และต่อเนื่อง นำเซลล์ใหม่ที่ดีกว่าเข้ามาแทนที่ ลดเลือนริ้วรอยที่มี และชะลอริ้วรอยที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต ช่วยให้การยึดเซลล์ผิวแนบแน่น และกระชับ เติมเต็มร่องลึก ให้เต่งตึงเรียบเนียนน่าสัมผัสขึ้น

           
          Protect ปกป้องผิวจากมลภาวะ ต้นเหตุของความร่วงโรย ผิวแห้งกร้าน ไม่ชุ่มชื้น และช่วยเสริมให้ผิวดูดีมีสุขภาพดี ผิวหน้าใสอมชมพูมีเลือดฝาด

           
          Fix ซ่อมแซมผิวที่เกิดปัญหา ด้วยการจัดเรียงเส้นใยคอลลาเจนให้เป็นระเบียบ เร่งการผลัดเซลล์ที่เสียแล้ว ทำให้ผิวรู้สึกตึง เรียบเนียน และกระชับขึ้น ฝ้า กระ จางลง เสมือนการฉีดคอลลาเจนเข้าผิว

 
          ผลลัพธ์ที่คุณสัมผัสได้ครั้งแรกที่ใช้ คุณจะรู้สึกได้ว่าผิวมีความชุ่มชื้นเรียบเนียนสดใส ผลลัพธ์ใน 7 วัน  คุณจะรู้สึกได้ถึงความนุ่มชุ่มชื้น ผิวหน้ากระชับขึ้น รูขุมขนเล็กลง จุดด่างดำจางลง ผิวเริ่มกระจ่างใส่ ผลลัพธ์ใน 14 วัน  ผิวหน้าแน่นกระชับ ริ้วรอยร่องลึกจางลง รูขุมขนตื้นขึ้น จุดด่างดำ กระ ฝ้า จางลงอย่างเห็นได้ชัด ผลลัพธ์ใน 1 เดือน ความรู้สึกเหมือนผิวได้เกิดใหม่ ใบหน้าเนียนนุ่มยกกระชับ ริ้วรอยร่องลึกลดเลือนหายไป ผิวหน้าดูสุขภาพดี แข็งแรง เนียนนุ่มดุจดั่งกำมะหยี่ พร้อมคืนความสดใสให้คุณ แลดูอ่อนวัยอีกครั้ง


"เปลี่ยนคุณ!! เป็นคนใหม่เหมือนได้ศัลยกรรม .. แบบไม่ต้องเจ็บตัว"
ผลลัพธ์จากผู้ใช้จริง ภายใน 28 วัน


86% พบว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้น
71% พบว่าจุดด่างดำดูลดน้อยลง ผิวแลดูสม่ำเสมอขึ้น

 
          ดิฉันเป็นคนผิวคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และยังมีปัญหาเรื้อรังเกี่ยวกับร่องลึกข้างแก้ม และใต้ตา เวลายิ้มหรือหัวเราะ เราเองก็อึดอัดเพราะขาดความมั่นใจทันที ลองมาหลายตัวแล้วค่ะ บางตัวใช้แล้วสิวเห่อขึ้นมา ก็ยิ่งไปกันใหญ่ พอดีมีเพื่อนแนะนำให้ลอง "Trylagina Supreme Collagen Advance Booster 8X" ค่ะ รู้สึกโอเคมาก ใช้แค่ก่อนนอนกับก่อนแต่งหน้าเท่านั้น ตอนนี้ใช้มาประมาณ 3 เดือน รู้สึกได้เลยว่าผิวดูขาวเนียนสว่าง มีออร่า ร่องลึกที่กังวลก็ดูตื้นขึ้น ดีใจมากเลยค่ะที่ได้เจอกับสิ่งที่ใช่ ตอนนี้ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องยิ้มหรือหัวเราะแล้วค่ะ เต็มที่เลย


          คนเป็นสิวส่วนใหญ่จะกังวลว่าลองของใหม่แล้วสิวจะเห่อค่ะ แต่แปลกมากค่ะ หลังจากใช้ "Trylagina Supreme Collagen Advance Booster 8X" แล้ว ผิวหน้ากลับนิ่มขึ้นมาก เวลาใช้เครื่องสำอางค์แต่งหน้าก็เนียนและติดทนนานขึ้น ไม่ต้องคอยเติมระหว่างวัน จากนั้นก็เลยมั่นใจและใช้อย่างต่อเนื่อง จนเพื่อนๆทักว่าผิวดูเรียบเนียนขึ้น กระจ่างใสขึ้น รอยดำและรอยแผลเป็นค่อยๆจางลง ปลื้มมากค่ะ โดยเฉพาะรูขุมขนที่ดูเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด




สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่ 

โทร : 02-290-3939, 092-8080-800

FB : www.fb.com/1577shop/messages

LINE : 1577shop, lanlabuy

E-mail : Online@1577.co.th

Website : http://trylagina.lanlabuy.com







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลดความกังวล จบปัญหาริ้วรอย ไม่กรีด ไม่ต้องฉีดก็สวยขึ้นได้ อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2558 เวลา 17:20:54 17,158 อ่าน
TOP