x close

เผยประสบการณ์ช็อกแตก..อยู่ดี ๆ น้องชายที่เป็น กะเทย ทำหญิงท้อง!?



เผยประสบการณ์ช็อกแตก..อยู่ดี ๆ น้องชายที่เป็น

            ชาวเน็ตเผยประสบการณ์สุดช็อก เมื่อน้องชายที่เป็นสาวประเภทสอง ที่เตรียมจะไปแปลงเพศเร็ว ๆ นี้ เกิดไปทำหญิงท้อง โดยไม่ได้ตั้งใจ

          เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเว็บบอร์ดพันทิป ได้มีการตั้งกระทู้จากสมาชิกรายหนึ่ง ตั้งกระทู้ชื่อ "น้องสาวเป็นกะเทยทำผู้หญิงท้อง" เผยประสบการณ์สุดไม่คาดฝันสุดช็อกของตนเอง หลังพบน้องชายที่เป็นกระเทยอายุ 21 ที่มีแฟนเป็นชาย และมีแพลนจะไปเฉาะเจ้าโลกทิ้งเร็ว ๆ นี้ เกิดไปทำผู้หญิงท้อง ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้เลย 

          ดังรายละเอียดต่อไปนี้

          "เรามีน้องสาวแท้ ๆ เป็นกะเทยอยู่คนนึงค่ะ ตอนนี้อายุ 21 ปีแล้ว กำลังจะเรียนจบ และมีแพลนจะไปแปลงเพศปลายปีนี้ โดยที่ชีวิตของนางก็มีแฟนแล้วนะคะ เรียนที่เดียวกันนี่แหละ แต่แล้วก็มาเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น เมื่อน้องสาวของเราเข้ามาบอกกับทางครอบครัว (ซึ่งมีแค่เรากับแม่) ว่าไปทำผู้หญิงคนหนึ่งท้อง

            "ตอนแรกแม่คิดว่าน้องพูดเล่นค่ะ เพราะมันดูที่จะเป็นไปไม่ได้เลย แต่น้องก็พูดทั้งน้ำตานะคะว่าสิ่งที่เล่ามาเป็นเรื่องจริง แม่เราแทบลมจับเลยค่ะ แม่ช็อคมาก น้องเราก็ได้แต่ร้องไห้ เราก็ได้แต่อึ้งทำอะไรไม่ถูก

               "น้องบอกว่าตอนนี้ผู้หญิงคนนั้นกำลังจะบอกกับทางครอบครัวเขาอยู่เหมือนกัน เราควรจะทำยังไงดีคะ เราเห็นแม่เครียด เห็นน้องเครียด เราไปไม่ถูกเลยค่ะ แม่ไม่ยอมคุยกับน้องเลย..."

            จากนั้นได้มีสมาชิกจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นนี้ โดยบางส่วนเห็นว่าเนื้อแท้แล้วน้องของเจ้าของกระทู้อาจเป็นชายหรือเป็นไบ ซึ่งสามารถมีอารมณ์ได้ทั้งชายและหญิง เพราะหากเป็นกระเทยจริง ๆ จะไม่มีอารมณ์ทางเพศกับฝ่ายหญิงแม้จะลูบ คลำ หรือเห็นเรือนร่างเปลือยเปล่าของฝ่ายหญิงก็ตาม บางส่วนแนะนำว่าให้ตั้งสติและพูดคุยกับน้องดี ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าเป็นทำผู้หญิงคนนั้นจริงหรือไม่ และหาทางแก้ปัญหาต่อ โดยเชื่อว่าทุกอย่างมีทางออก ขณะที่บางคนมองว่าเรื่องดังกล่าวอาจเป็นการแต่งขึ้นมาเพื่อโจมตีเพศที่สามก็เป็นได้ 

         
ขอบคุณข้อมูลจาก คุณ Bread Croissant สมาชิกพันทิป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยประสบการณ์ช็อกแตก..อยู่ดี ๆ น้องชายที่เป็น กะเทย ทำหญิงท้อง!? อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2558 เวลา 15:48:14 22,189 อ่าน
TOP