x close

ทำกันยังไง ชายอังกฤษเผยเคยนอนกับสาวนับร้อย ทั้งที่ไม่มีกระปู๋ !?



ทำกันท่าไหน ชายอังกฤษเผยเคยมีเซ็กส์กับสาวนับร้อย ทั้งที่ไม่มีกระปู๋ !?

                งงเลยครับพี่ ชายอังกฤษเผยความลับ เคยนอนกับผู้หญิงนับร้อยทั้งที่ตัวเองไม่มีกระปู๋ แล้วทำกันท่าไหนเนี่ย !?

                วันที่ 24 เมษายน 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวชวนอึ้งของ แอนดรูว์ วาร์เดิล ชายวัย 40 ปี จากแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ กับอาการผิดปกติไม่มีองคชาต โดยเรื่องราวของเขาได้รับการถ่ายทอดเป็นสารคดีเรื่องแปลก The Man With No Penis ที่จะออกอากาศในอังกฤษในเดือนมิถุนายนนี้

                แอนดรูว์เปิดใจในรายการทอล์กโชว์ This Morning ว่า เขามีความผิดปกตินี้มาแต่กำเนิด คือมีอัณฑะตามปกติ แต่กลับไม่มีองคชาต นี่เป็นเรื่องที่เขาปิดบังคนในครอบครัว เพื่อน และคนรักที่กำลังคบหากันอยู่มาเนิ่นนาน

                ภาวะไร้องค์ชาตของแอนดรูว์ เรียกว่า "พีไนล์ เอเจเนซิส" (Penile Agenesis) เป็นความผิดปกติแต่กำเนิดส่งผลให้ทารกชายเกิดมาไร้อวัยวะสืบพันธุ์ มีโอกาสเกิดขึ้นกับทารกชายในสัดส่วน 1 ต่อ 5-6 ล้านคน

                หนุ่มใหญ่ผู้พิการกระปู๋รายนี้เผยว่า เขาคบหาผู้หญิงมาไม่น้อย แต่มีเพียง 20% จากผู้หญิงทั้งหมดที่เขากล้าบอกความจริงด้วย มันเป็นเรื่องพูดยาก เขาเองก็ไม่รู้จะอธิบายอย่างไร ผู้หญิงบางคนก็เข้าใจ แต่ปฏิกิริยาจากบางคนก็รุนแรงเกินคาด เขายังเคยโดนผู้หญิงต่อยเข้ากลางหน้าเมื่อรับรู้ว่าเขาไม่มีกระปู๋

                แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวรู้สึกอึดอัดกับการแบกความลับนี้เอาไว้ต่อไป และตัดสินใจเผยเรื่องราวของตนเองออกมา และในการนี้เขายังได้รับความช่วยเหลือในการหาวิธีผ่าตัดสร้างองคชาตขึ้นมา โดยจะสร้างขึ้นจากผิวหนัง เส้นเลือด และเส้นประสาทที่ได้รับการตัดต่อจากแขนของเขาเอง หากการผ่าตัดครั้งนี้ประสบผลสำเร็จ ก็จะทำให้แอนดรูว์ได้มีกระปู๋ที่ใช้งานได้จริงเป็นของตัวเองเสียที



ภาพจาก TLC


***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 15.56 น. วันที่ 26 เมษายน 2558









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำกันยังไง ชายอังกฤษเผยเคยนอนกับสาวนับร้อย ทั้งที่ไม่มีกระปู๋ !? อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2558 เวลา 09:42:04 60,748 อ่าน
TOP