x close

หนุ่มใช้แหวน 9 วง รัดเจ้าโลกหวังคุมกำเนิด ซวยถอดไม่ออกเจ็บเจียนตาย



หนุ่มใช้แหวน 9 วง รัดเจ้าโลกหวังคุมกำเนิด ซวยถอดไม่ออกเจ็บเจียนตาย

                หนุ่มไต้หวันเอาวงแหวนไปสวมรัดอวัยวะเพศขณะมีเซ็กส์ หวังป้องกันการตั้งครรภ์ แต่ดันเอาไม่ออก เจ็บปวดสุด ๆ

                เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2558 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ รายงานว่า หนุ่มไต้หวันสุดซวย เอาวงแหวนไปสวมรัดอวัยวะเพศถึง 9 วง ระหว่างมีเพศสัมพันธ์กับแฟน หวังจะคุมกำเนิด แต่ดันถอดออกไม่ได้ ปวดสุดชีวิตก่อนที่จะบากหน้าไปหาหมอ

                เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองไทจงของไต้หวัน เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ชายหนุ่มรายหนึ่งซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ ได้นำวงแหวนขนาดพอดีกับอวัยวะเพศ 9 วง ไปสวมรัดเอาไว้ขณะมีเพศสัมพันธ์กับแฟน เพราะมีความเชื่อแบบแปลก ๆ ที่ว่าจะช่วยรัดทางเดินอสุจิไม่ให้ปล่อยออกมาอย่างเต็มที่ และเมื่อปริมาณอสุจิลดลงก็จะลดโอกาสการตั้งครรภ์จนอาจไม่มีโอกาสเลย

                แต่หลังจากที่ทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์กันเสร็จ ปรากฏว่าเขาไม่สามารถถอดวงแหวนทั้งหมดออกได้ และต่อมาอวัยวะเพศก็เริ่มบวมขึ้น วงแหวนก็ยิ่งรัดแน่นเข้าไปอีก สร้างความเจ็บปวดไม่น้อย ในที่สุดหลังจากผ่านไป 2 วัน เขาก็ไม่อาจทนความเจ็บปวดได้ ก็เลยไปหาหมอ พร้อมกับเล่าเรื่องทั้งหมดให้หมอฟัง และที่โรงพยาบาล หมอได้พบว่าอวัยวะเพศของเขาเปลี่ยนเป็นสีแดงและเป็นลิ่มเลือดน่าเป็นห่วงมาก

                อย่างไรก็ดี หมอได้ตัดวงแหวนทั้ง 9 วงออกได้สำเร็จ โดยใช้เวลา 40 นาที พร้อมกับแนะนำพ่อหนุ่มคนนี้ว่าคราวหน้าคราวหลังให้ใช้ถุงยางอนามัยแทน เพราะง่ายกว่าเยอะแถมยังป้องกันการตั้งครรภ์ได้แบบไม่ต้องเจ็บปวดอะไรด้วย


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใช้แหวน 9 วง รัดเจ้าโลกหวังคุมกำเนิด ซวยถอดไม่ออกเจ็บเจียนตาย อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2558 เวลา 12:05:11 19,224 อ่าน
TOP