x close

ไฟไหม้รถเก๋ง คนขับดับสยอง คาดหลับในรถพุ่งชนหลักข้างทาง


ไฟไหม้รถเก๋ง คนขับดับสยอง คาดหลับในรถพุ่งชนหลักข้างทาง

           ระทึก ! ไฟไหม้รถเก๋ง พบคนขับดับสยองคาซาก เจ้าหน้าที่คาดคนขับหลับใน รถเสียหลักพุ่งชนหลักลายข้างทางจนไฟลุกท่วม

           วันที่ 7 พฤษภาคม 2558 เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. ร.ต.ท. อุดม มาเอ้ย พนักงานสอบสวน สภ. แม่ทะ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุไฟลุกไหม้รถยนต์ และมีคนติดอยู่ในรถ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 442 ถนนสายลำปาง-แพร่ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 442  ใกล้กับโรงโม่หินติยะกิจ จึงประสานหน่วยกู้ชีพกู้ภัยแม่ทะ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบช่วยเหลือ

           เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน ขน 7440 เชียงใหม่ ถูกไฟลุกไหม้เกือบทั้งคันอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลแม่ทะ ได้ช่วยกันฉีดสารเคมี และน้ำเพื่อดับเพลิง ซึ่งใช้เวลานานเกือบ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ ส่วนบริเวณเบาะนั่งคนขับ พบศพคนขับติดอยู่สภาพถูกไฟไหม้จนดำเกรียม

           จากการสอบถามนายจิระวัฒน์ วรศุภกร ผู้ครอบครองรถตามทะเบียนรถคันดังกล่าว ทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายพิศพิบูลย์  วรศุภกร อายุ 56 ปี ชาว จ.พิจิตร บิดาของตนเอง ที่ทำงานเป็นตัวแทนขายประกันชีวิตของ AIA โดยก่อนเกิดเหตุบิดาของตนกำลังเดินทางไปยัง จ.เชียงใหม่ เพื่อไปเสนอขายประกันให้กับลูกค้า
 
           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายพิศพิบูลย์ อาจจะเกิดหลับใน เนื่องจากขับรถทางไกลมาจาก จ.พิจิตร เมื่อรถขับชนหลักนำทางจึงน่าจะเกิดประกายไฟขึ้นก่อนลุกไหม้รถทั้งคัน เพราะรถคันเกิดเหตุติดตั้งระบบก๊าซ NGV ส่วนเหตุที่นายพิศพิบูลย์ ไม่สามารถหนีออกมาได้ คาดว่าอาจได้รับบาดเจ็บหนัก
 
           อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการสืบสวนหาสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้งว่า เกิดจากสาเหตุใดกันแน่

 


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @joe_black317
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟไหม้รถเก๋ง คนขับดับสยอง คาดหลับในรถพุ่งชนหลักข้างทาง โพสต์เมื่อ 7 พฤษภาคม 2558 เวลา 19:43:50 18,819 อ่าน
TOP