x close

ซ้ำอีก ! คุณตาปั่นจักรยานออกกำลังกาย ถูกกระบะพุ่งชนบาดเจ็บ



ซ้ำอีก ! คุณตาปั่นจักรยานออกกำลังกาย ถูกกระบะพุ่งชนบาดเจ็บ

             คุณตาวัย 75 ปี ออกปั่นจักรยานออกกำลังกายตอนเช้า ถูกรถกระบะโตโยต้า วีโก้ พุ่งชนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณทางเบี่ยง ถ.เลียบมอเตอร์เวย์ ขาออกมุงหน้าบางกะปิ

             วันที่ 8 พฤษภาคม 2558 ร.ต.ท. คหัฐ บุตรเวียงพีนธ์ พนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยาน เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ขาออกมุงหน้าบางกะปิ แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่จึงรุดเข้าตรวจสอบ

             ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ แชมป์ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฒษ 2138 กรุงเทพมหานคร จอดแอบบริเวณไหล่ทางสภาพด้านหน้ารถมีรอยชนและยุบเข้าไป ข้าง ๆ กันพบรถจักรยานสภาพพังเสียหายทั้งคัน บริเวณเดียวกันพบ นายศุภินันท์ จันทรกูล อายุ 75 ปี คนปั่นจักรยาน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเป็นแผลถลอกบริเวณขาและแขน ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำตัวส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลวิภาราม

             จากการสอบถามนายศุภินันท์ เล่าว่า ตนออกมาปั่นจักรยานออกกำลังกายตามปกติ ก่อนจะมีรถกระบะของนายนวพล (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 26 ปี ขับรถออกมาจาก ซ.มอเตอร์เวย์ 5 ซึ่งเป็นทางเบี่ยงออกจากถนนเลียบมอเตอร์เวย์ คนขับรถกระบะคงไม่ทันสังเกตุเห็นรถจักรยานจึงพุ่งเข้าชนดังกล่าว
                         
             ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องทำการสอบสวนนายนวพล คนขับรถกระบะ และพยานที่เห็นเหตุการณ์อีกครั้ง เพื่อรวบรวมข้อมูลในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพจาก เฟชบุ๊ก Julin Nui Oapirat

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซ้ำอีก ! คุณตาปั่นจักรยานออกกำลังกาย ถูกกระบะพุ่งชนบาดเจ็บ อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2558 เวลา 17:00:50 16,187 อ่าน
TOP