x close

ไอซ์ ศรัณยู ขอเลื่อนรับทราบข้อกล่าวหา คดีขับรถชนคนตาย

ไอซ์ ศรัณยู

           นักร้องหนุ่ม ไอซ์ ศรัณยู ขอเลื่อนเข้ารับทราบข้อกล่าวหา คดีขับรถชนคนเสียชีวิต บอกขอไปช่วยงานศพก่อน

           จากกรณีที่เมื่อเวลา 00.30 น. ของวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ไอซ์ ศรัณยู ขับรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์-วี สีขาว ทะเบียน ฌข 7942 กรุงเทพมหานคร ชนนายวิชัย ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในซอยรามอินทรา 14 โดยได้มีการนำผู้บาดเจ็บส่งรักษาที่ รพ.นพรัตน์ราชธานี ก่อนที่นักร้องดังจะทำเรื่องย้ายคู่กรณีให้ไปรักษาตัวต่อที่ รพ.ลาดพร้าว แต่ต่อมาวันที่ 9 พฤษภาคม ผู้บาดเจ็บก็ได้เสียชีวิตลงในที่สุดนั้น

           ล่าสุด (10 พฤษภาคม 2558) พันตำรวจเอก กิตติเชษฐ์ ศักยภาพวิชานนท์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลโคกคราม เปิดเผยเกี่ยวกับความคืบหน้าในการเชิญตัว นายศรัณยู วินัยพานิช หรือ ไอซ์ ศรัณยู นักร้องชื่อดัง เข้ารับทราบข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ นายวิชัย ใยทอง เสียชีวิต ว่า ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนได้รับการประสานจากนักร้องหนุ่ม ขอเลื่อนการรับทราบข้อกล่าวหาจากวันที่ 11 พฤษภาคมนี้ ออกไปก่อน

           ทั้งนี้เนื่องจาก ไอซ์ ศรัณยู ติดธุระในการจัดงานศพให้กับผู้เสียชีวิต รวมไปถึงยังต้องพูดคุยเจรจากับทางญาติของนายวิชัยเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายต่าง ๆ รวมถึงค่าทำขวัญ ซึ่งหากเจ้าตัวพร้อมเดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาเมื่อใดจะให้ทนายความประสานงานกับทางพนักงานสอบสวนเข้ามอบตัวและรับทราบข้อกล่าวหาทันที




ภาพจาก สปริงนิวส์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอซ์ ศรัณยู ขอเลื่อนรับทราบข้อกล่าวหา คดีขับรถชนคนตาย อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2558 เวลา 15:30:38 26,420 อ่าน
TOP