x close

รวบชายสุดหื่น แอบลวนลามลูกสาวเพื่อนอายุ 7 ขวบ อ้างทาแป้งให้

 
รวบชายสุดหื่น แอบลวนลามลูกสาวเพื่อนอายุ 7 ขวบ อ้างทาแป้งให้

          หื่นเกินคำบรรยาย ! เพื่อนสามีลวนลามลูกวัย 7 ขวบ แม่เข้ามาเห็นแทบช็อก เจ้าตัว อ้างแค่ทาแป้งตรงอวัยวะเพศให้ ก่อนวิ่งหลบหนีไป

          วันที่ 19 พฤษภาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นางจัน (นามสมมุติ) ได้พาเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) บุตรสาววัย 7 ขวบ เข้าร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เนื่องจาก เด็กหญิงเอ ถูกนายดี (ขอสงวนนามสกุล) วัย 54 ปี บุกเข้ามาลวนลามภายในบ้าน ทางมูลนิธิฯ จึงพาทั้งคู่ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เข้าจับกุม นายดี ผู้ต้องหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยที่เด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรี ที่ 133/2558

          จากการสอบสวนเบื้องต้น นางจัน เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุนายดี ได้มาหาเพื่อนซึ่งเป็นสามีของตน เพื่อชักชวนกันออกไปเที่ยวข้างนอกแต่สามีของตนไม่อยู่ นายดีจึงออกอุบายชักชวนให้ตน และบุตรสาว ออกไปเที่ยวด้วยกันซึ่งทั้งสองก็ตกลง และเด็กหญิงเอ ก็ได้เข้าไปอาบน้ำ ส่วนตนก็ได้เข้าไปอาบน้ำต่อจากลูกสาว แต่เมื่ออาบนน้ำเสร็จ กลับพบว่า นายดีกำลังลวนลามลูกสาว ตนจึงร้องโวยวาย จนนายดีต้องหนีออกไป

          ทางด้านนายดีผู้ต้องหาให้การภาคเสธว่า ตนได้ชวนทั้งคู่ไปเที่ยวงานวัด เมื่อเห็นเด็กหญิงเอ อาบน้ำเสร็จ ตนจึงทาแป้งให้ซึ่ง เด็กหญิงเอยินยอม แต่ขณะที่กำลังทาแป้งที่อวัยวะเพศนั้น แม่เด็กมาเห็นพอดีจึงเกิดการเข้าใจผิด ตนจึงรีบออกมาจากบ้านดังกล่าวไปก่อน


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบชายสุดหื่น แอบลวนลามลูกสาวเพื่อนอายุ 7 ขวบ อ้างทาแป้งให้ อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2558 เวลา 16:00:41 9,325 อ่าน
TOP