x close

โต้ฝุ่นตลบ ! ชูวิทย์ ซัดกลับสมจิตต์ ปมโดดป้องอภิสิทธิ์



โต้ฝุ่นตลบ ! ชูวิทย์ ซัดกลับสมจิตต์ ปมโดดป้องอภิสิทธิ์
         
         โต้ฝุ่นตลบ! ชูวิทย์ ซัดกลับ สมจิตต์ แขวะเชื่อแล้วว่าจะเลือกอภิสิทธิ์ไปตลอดชาติ เล่นร่ายยิบความดียืดยาวหลายหน้า 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สืบเนื่องจากกรณีที่ น.ส.สมจิตต์ นวเครือสุนทร นักข่าวการเมือง ประจำสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว "สมจิตต์ นวเครือสุนทร"  เพื่อตอบโต้กรณีที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ออกมาระบุว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ คือความตกต่ำของพรรค พร้อมยังได้พาดพิงไปถึง น.ส.สมจิตต์ ว่า เหลือแต่คุณสมจิตต์ ช่อง 7 สี เท่านั้นที่ยังชื่นชมคุณอภิสิทธิ์ไม่แปรผันในชาตินี้ ว่า ไม่ได้ให้คุณค่า แต่มีเมตตาอยากให้สติคุณชูวิทย์

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2558 ที่ผ่านมา นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว "ชูวิทย์ I'm No.5"  ออกมาตอบโต้ น.ส.สมจิตต์ อีกครั้ง โดยระบุว่า ตนเชื่อ น.ส.สมจิตต์ แล้วว่าจะเลือกนายอภิสิทธิ์ไปตลอดชาติ ธรรมชาติของผู้หญิงรักใครรักจริง เกลียดใครเกลียดจริง ตนขอยกย่องบูชา ถึงตนจะไม่มีเพื่อน แต่ถ้าเพื่อนเลว ๆ เห็นแก่ตัว ตนขออยู่คนเดียวดีกว่า

          โดยข้อความในเฟซบุ๊กของนายชูวิทย์ “ชูวิทย์ I'm No.5” มีรายละเอียดดังนี้

          ผมเชื่อ คุณสมจิตต์ แล้วครับว่าจะ เลือกคุณอภิสิทธิ์ ปชป. ไปตลอดชาติ เล่นบรรยายความดี เก่งกาจเสียยืดยาวหลายหน้า ธรรมชาติของผู้หญิง รักใครรักจริง เกลียดใครเกลียดจริง แต่ผู้หญิงคือเพศแม่ ยังไงผมก็ยกย่องบูชา ถึงผมไม่มีเพื่อน แต่ถ้าเพื่อนเลว ๆ เห็นแก่ตัว ผมขออยู่คนเดียวดีกว่าครับคุณครูสมจิตต์

โต้ฝุ่นตลบ ! ชูวิทย์ ซัดกลับสมจิตต์ ปมโดดป้องอภิสิทธิ์


ภาพจาก เฟซบุ๊ก สมจิตต์ นวเครือสุนทร , ชูวิทย์ I'm No.5





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โต้ฝุ่นตลบ ! ชูวิทย์ ซัดกลับสมจิตต์ ปมโดดป้องอภิสิทธิ์ อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2558 เวลา 11:59:29 45,374 อ่าน
TOP