x close

แฉคลิปตำรวจซ้อมผู้ต้องหาทั้งกุญแจมือกลางโรงพัก เพื่อนร่วมงานยืนมองเฉย

  แฉคลิปตำรวจซ้อมผู้ต้องหาทั้งกุญแจมือกลางโรงพัก เพื่อนร่วมงานยืนมองเฉย

             คลิปโรงพักแฉ ตำรวจสเปนง้างขาเตะผู้ต้องหาหน้าหัน ทั้งที่ถูกใส่กุญแจมือ เพื่อนร่วมงานยืนมองเฉย แถมช่วยหันกล้องวงจรปิดหนี

             เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปตำรวจทำร้ายผู้ต้องหา โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2554 บนโรงพักแห่งหนึ่งในเกาะมาจอร์ก้า ของสเปน แต่คลิปดังกล่าวเพิ่งถูกเผยแพร่ออกมาเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ภาพเหตุการณ์เผยให้เห็นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ต้องหาเข้ามานั่งที่ แล้วจับใส่กุญแจมือยึดไว้กับเก้าอี้ เปิดทางให้ตำรวจอีกราย ซึ่งข่าวระบุว่าเป็นผู้ชำนาญศิลปะการต่อสู้ เหวี่ยงขาเตะเข้าไปที่ใบหน้าของผู้ต้องหาอย่างจังทั้งด้านซ้ายและขวา ก่อนที่เจ้าหน้าที่อีกคนหนึ่งจะเดินมาที่กล้องวงจรปิด แล้วหน้ากล้องก็ถูกหันออกจากจุดเกิดเหตุไป

             หลังการเผยแพร่คลิปดังกล่าว ตำรวจวัย 41 ปี ผู้ออกบทบู๊รายนี้ได้ออกมายอมรับความผิดของตนเอง โดยระบุว่า ผู้ต้องหาในคลิปซึ่งถูกจับหลังก่ออุบัติเหตุบนท้องถนนเพราะเมาแล้วขับ ได้พูดจาข่มขู่ บอกว่าจะทำร้ายลูกสาวตน จึงเกิดบันดาลโทสะ และกล่าวขออภัยในความประพฤติที่ไม่เหมาะสม พร้อมยังบอกว่าตนทราบดีว่ามีกล้องวงจรปิดบริเวณนั้น ขณะที่ตำรวจนายที่เดินมาทางกล้องวงจรปิด ให้การว่า เขาไม่ได้หันกล้องวงจรปิดหนี แต่พอดีชักกระบองที่ยืด-หด ได้ออกมา แล้วเกิดไปโดนกล้องเข้า พร้อมยืนยันว่าไม่มีการทำร้ายร่างกายใด ๆ เกิดขึ้นอีกหลังจากนั้น

  แฉคลิปตำรวจซ้อมผู้ต้องหาทั้งกุญแจมือกลางโรงพัก เพื่อนร่วมงานยืนมองเฉย

             แต่อย่างไรก็ตามผู้ต้องหาที่ถูกทำร้ายร่างกายรายนี้ ให้การยืนยันว่า ตนไม่ได้พูดจาดูหมิ่นหรือข่มขู่เจ้าหน้าที่แม้แต่น้อย ทั้งยังบอกว่าถูกซ้อมบนโรงพักอีกหลายครั้ง

             สำหรับการพิจารณาคดีดังกล่าวจะมีขึ้นในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ และเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวมีสิทธิ์ได้รับโทษจำคุก 4 ปี หากพบว่ามีความผิดจริงฐานทำร้ายร่างกายให้บาดเจ็บ ส่วนเจ้าหน้าที่อีก 3 รายที่รู้เห็นเหตุการณ์อาจต้องโทษจำคุก 1 ปี หากพบว่าผิดจริงฐานสมรู้ร่วมคิด

ภาพจาก Policia Local de Palma





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉคลิปตำรวจซ้อมผู้ต้องหาทั้งกุญแจมือกลางโรงพัก เพื่อนร่วมงานยืนมองเฉย อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2563 เวลา 15:49:14 42,300 อ่าน
TOP