x close

ชนอย่างแรง ! เก๋งฟาดเสาป้ายบอกทาง รถขาดสองท่อน สังเวย 2 ศพ


 เก๋งฟาดเสาป้ายบอกทาง รถขาดสองท่อน สังเวย 2 ศพ

 เก๋งฟาดเสาป้ายบอกทาง รถขาดสองท่อน สังเวย 2 ศพ

           เกิดอุบัติเหตุชายขับเก๋งเสียหลักพุ่งชนเสาป้ายบอกทาง ริมถนนสายเอเชีย อยุธยา รถขาดสองท่อน คนขับเสียชีวิตคาที่ ส่วนแฟนสาวสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

           วันที่ 26 พฤษภาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนเสาป้ายบอกทาง บริเวณริมถนนสายเอเชียขาเข้า กทม. หลัก กม.ที่ 34 ม.1 ต.ขวัญเมือง อ.บางปะหัน มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิ

           โดยที่เกิดเหตุ บริเวณริมถนนที่เสาป้ายบอกทาง พบชิ้นส่วนช่วงหน้าของรถเก๋งทะเบียน กม-5174 ชลบุรี ติดอยู่กับเสา และพบร่างผู้เสียชีวิตคือ นายวันชัย อันทรบุตร อายุ 33 ปี สภาพศพศีรษะแตกจนจำใบหน้าไม่ได้ ใกล้กันบริเวณพงหญ้าข้างทาง พบซากชิ้นส่วนรถเก๋งอีกครึ่งคัน และพบร่างผู้บาดเจ็บเป็นหญิงคือ น.ส.คัทลียา มากกุญชร อายุ 32 ปี อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

           จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ทั้งสองคนเป็นแฟนกัน เดินทางมาจากบ้านที่ จ.อ่างทอง เพื่อมุ่งหน้าไปยัง จ.พระนครศรีอยุธยา คาดว่าขณะเกิดเหตุฝ่ายคนขับน่าจะขับมาด้วยความเร็วสูง โดยวิ่งเข้าถนนช่องกลาง จากนั้นได้ขับเลยสะพานต่างระดับเข้า อ.บางปะหัน แต่เกิดเสียหลักจึงพยายามเบรก แต่ไม่พ้น ทำให้รถพุ่งชนเสาป้ายบอกทางอย่างจัง จนรถขาดสองท่อน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

 
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อาภัสรา ช่างเขียน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชนอย่างแรง ! เก๋งฟาดเสาป้ายบอกทาง รถขาดสองท่อน สังเวย 2 ศพ โพสต์เมื่อ 26 พฤษภาคม 2558 เวลา 15:54:44 12,305 อ่าน
TOP