x close

ชาวบ้านผวา ยายวัย 62 ถูกคนร้ายปลุกปล้ำถึงบ้าน ก่อนขอโทษแล้วหนีไป




ชาวบ้านผวา ยายวัย 62 ถูกคนร้ายปลุกปล้ำถึงบ้าน ก่อนขอโทษแล้วหนีไป
 
             คุณยายวัย 62 ปี ถูกคนร้ายบุกล่วงละเมิดทางเพศถึงในบ้าน หลังล่วงละเมิดเสร็จคนร้ายได้กล่าวขอโทษ แล้วหลบหนีไป ด้านตำรวจเร่งตรวจสอบคราบอสุจิในที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี
 

             วันที่ 27 พฤษภาคม 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ที่จังหวัดสระแก้ว เกิดเหตุคุณยาย อายุ 62 ปี ถูกล่วงละเมิดทางเพศ ในช่วงหัวค่ำวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทางผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พบคุณยายผู้เสียหายเล่าให้ฟังว่า ตนอยู่บ้านเพียงลำพังเพราะลูกหลานไปทำงานต่างหวัด ในวันที่เกิดเหตุ ตนกำลังนุ่งกระโจมอกเดินเข้าไปในห้องน้ำ แต่อยู่ ๆ ก็มีชายอายุราว 25-30 ปี ใช้ผ้าสีดำโพกปิดหน้าโผล่เข้ามา พร้อมกับใช้เสียมยาวประมาณ 1 เมตร ฟาดเข้าที่ท้ายทอย 2 ครั้ง และลากคุณยายไปที่เตียงนอนแล้วข่มขู่ว่าถ้าส่งเสียงจะตีให้ตาย ก่อนลงมือล่วงละเมิดทางเพศ

ชาวบ้านผวา ยายวัย 62 ถูกคนร้ายปลุกปล้ำถึงบ้าน ก่อนขอโทษแล้วหนีไป
 
             หลังจากที่คนร้ายล่วงละเมิดทางเพศคุณยายเสร็จ คนร้ายก็ได้กล่าวขอโทษ แล้วเปิดตู้เย็นหยิบน้ำไป 2 ขวด จากนั้นได้หลบหนีออกไปทางประตูหลังบ้าน ทางคุณยายเองก็ได้พยุงตัวเองออกไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน เพื่อนบ้านจึงช่วยกันนำตัวคุณยายส่งโรงพยาบาลและแจ้งความไว้ที่ สภ.ปางสีดา
 

             ทั้งนี้เหตุที่เกิดขึ้นสร้างความผวาให้กับคุณยายรวมไปถึงคนทั้งหมู่บ้านเป็นอย่างมาก ชาวบ้านจึงวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายให้ได้เร็ว ๆ ขณะที่คุณยายผู้เสียหายยังรู้สึกหวาดกลัวต่อเหตุที่เกิดขึ้นจนไม่กล้าออกจากบ้าน ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า ในเบื้องต้นได้เก็บคราบน้ำอสุจิในจุดเกิดเหตุส่งตรวจดีเอ็นเอ เพื่อตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีแล้ว


ภาพจาก  รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านผวา ยายวัย 62 ถูกคนร้ายปลุกปล้ำถึงบ้าน ก่อนขอโทษแล้วหนีไป อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2558 เวลา 15:16:47 9,708 อ่าน
TOP