x close

สลด เมียทำใจไม่ได้ หลังผัวถูกโจรฆ่าต่อหน้าต่อตา ตัดสินใจผูกคอตายตาม

สลด เมียทำใจไม่ได้ หลังผัวถูกโจรฆ่าต่อหน้าต่อตา ตัดสินใจผูกคอตายตาม


          เผยเหตุสะเทือนขวัญ ภรรยาทำใจไม่ได้หลังสามีถูกยิงตายต่อหน้า ตัดสินใจผูกคอตายตาม ด้านแพทย์สุดยื้อชีวิต ขณะลูก 2 คน วิงวอนตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายโดยเร็ว

          วันที่ 27 พฤษภาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีมีคนร้ายบุกเข้าไปชิงทรัพย์ภายในบ้านของ นายจำเริญ เมืองจันทร์ อายุ 52 ปี และใช้ปืนยิงนายจำเริญเสียชีวิตต่อหน้าภรรยา ก่อนจะฉกเงินสดและสร้อยคอทองคำหลบหนีไปเมื่อกลางดึกของวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุทางญาติได้เคลื่อนศพนายจำเริญไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดธารน้ำฉา หมู่ 3 ต.เทพราช ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติ โดยเฉพาะภรรยาของนายจำเริญ ซึ่งมีอาการเครียดจนเป็นลม ญาติ ๆ จึงนำส่งโรงพยาบาลสิชล ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

          ต่อมามีรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา นางรัชนี เมืองจันทร์ อายุ 48 ปี ภรรยานายจำเริญ ได้ใช้สายไฟผูกคอตัวเองในโรงพยาบาลดังกล่าว เนื่องจากทำใจไม่ได้กับการตายของสามี แต่ญาติ ๆ มาเห็นพอดีจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่หาทางช่วยเหลือและนำส่งเข้าห้องไอซียู อย่างไรก็ตามแพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ นางรัชนีได้เสียชีวิตในเช้าวันรุ่งขึ้นท่ามกลางความโศกเศร้าของคนในครอบครัว โดยญาติได้นำศพนางรัชนีมาตั้งบำเพ็ญกุศลคู่สามีที่วัดเดียวกัน

          ทั้งนี้ลูกชายของนายจำเริญทั้ง 2 คนที่รับราชการทหาร ได้วิงวอนให้เจ้าหน้าที่รีบจับคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ ซึ่งล่าสุด ด้าน พ.ต.อ. โชคดี รักษ์วัฒนพงษ์ ผู้กำกับการ สภ.สิชล พร้อมชุดสืบสวน ได้นำกำลังเข้าค้นบ้านผู้ต้องสงสัย 2 ราย ซึ่งอยู่ใกล้บ้านที่เกิดเหตุแล้ว แต่ไม่พบหลักฐานเพิ่มเติม จึงสั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป



ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด เมียทำใจไม่ได้ หลังผัวถูกโจรฆ่าต่อหน้าต่อตา ตัดสินใจผูกคอตายตาม อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2558 เวลา 17:19:22 8,795 อ่าน
TOP