x close

ลูกสาวยิงตัวเองดับ คาดเครียดปมภาพแอบถ่ายว่อนเน็ต




          พ่อช็อก ! ลูกสาววัย 39 ปี ยิงตัวเองดับคาบ้านหรู คาดเครียดถูกถ่ายภาพโป๊ระหว่างอาบน้ำ ก่อนนำไปโพสต์ว่อนเน็ต ตำรวจเตรียมเรียกญาติสอบ
 
          วันที่ 27 พฤษภาคม 2558 ร.ต.ท. ประกาศ ยะติ ร้อยเวร สภ.พานทอง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุว่า มีผู้เสียชีวิตจากการยิงตัวตายด้วยปืนที่บ้านพักแห่งหนึ่ง จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อเดินทางไปถึงพบว่าบ้านหลังเกิดเหตุเป็นบ้านหรู 2 ชั้น เนื้อที่กว่า 100 ตารางวา ส่วนผู้เสียชีวิตคือ เจ้าของบ้าน คือ น.ส.ฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี นอนเสียชีวิตบนเตียงภายในห้องพัก และพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ขมับขวา คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง และใกล้ ๆ กันนั้นพบปืนสั้นตกอยู่ข้างตัว ทั้งนี้ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ภายในห้องพัก
 

          จากการสอบถามบิดาของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนย้ายมาอยู่กับลูกสาว เพราะเป็นห่วงเรื่องที่ลูกสาวมีอาการเครียดและอับอาย เนื่องจากมีผู้ไม่หวังดีแอบถ่ายรูปเวลาอาบน้ำและอยู่ในห้องนอน แล้วนำไปโพสต์ในสื่อออนไลน์ จนกระทั่งเมื่อคืนวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา ลูกสาวได้ขอตัวเข้านอน ตอนเวลา 20.00 น. ประกอบกับไม่คิดว่าลูกสาวจะตัดสินใจยิงตัวตาย ตนจึงเดินไปนอนที่บ้านอีกหลังซึ่งอยู่ติดกัน แต่พอรุ่งเช้าเห็นว่าบ้านเงียบผิดปกติ เพราะลูกสาวของตนเป็นคนตื่นเช้า จึงตัดสินใจเดินขึ้นไปตามบนห้องนอน แต่ปรากฏว่า ห้องล็อกตนจึงนำกุญแจสำรองมาไข ก็พบว่าลูกสาวเสียชีวิตไปแล้ว

          ขณะที่ พ.ต.อ. ปรีชา กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตถือว่าเป็นคนที่มีฐานะร่ำรวย เนื่องจากทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์และมีห้องแถวให้เช่าหลายแห่ง รวมถึงยังจัดตลาดนัดภายในนิคมอุตสาหกรรมหลายแห่ง และมีที่ดินให้รถรับ-ส่งคนงานเช่าจอดด้วย ส่วนการติดตามตัวบุคคลที่โพสต์ภาพแอบถ่ายผู้เสียชีวิตนั้น ขณะนี้ ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนว่าเป็นฝีมือใคร และภาพที่ถูกโพสต์เป็นภาพอย่างไร เนื่องจากทางตำรวจเองก็ยังไม่พบเห็นภาพที่ถูกโพสต์ และหลังจากนี้ จะดำเนินการเชิญตัวญาติของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำอย่างละเอียด เพื่อตรวจสอบสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป
 
 
ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวยิงตัวเองดับ คาดเครียดปมภาพแอบถ่ายว่อนเน็ต อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2558 เวลา 17:33:33 36,325 อ่าน
TOP