x close

สุดช้ำ...เด็กปั๊มลืมล็อกฝาถังน้ำมัน จากรถสวยเลยเป็นแบบนี้


เด็กปั๊มลืมล็อกฝาถังน้ำมัน

            เด็กปั๊มลืมล็อกฝาปิดถังน้ำมัน จนน้ำมันกระเซ็น กัดสีรถเละ ด้านเจ้าของปั๊มพร้อมรับผิดชอบ

            ใครที่เป็นเจ้าของรถ ก็คงจะรักรถ ทะนุถนอม เป็นธรรมดา แต่หากใครเจอเหตุการณ์ที่ทำให้รถต้องเสียหาย และคนที่ทำนั้นก็ไม่ใช่เจ้าของรถด้วยละก็ รับรองน้ำตาตกในแน่ ๆ

            วันที่ 28 พฤษภาคม 2558 มีรายงานว่า เฟซบุ๊ก Nichapha Sabanovic ได้เผยเรื่องราวอุทาหรณ์ของความประมาทเลินเล่อ เมื่อเธอไปเติมน้ำมันในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง แต่เด็กปั๊มกลับไม่ปิดฝาถังน้ำมันให้ เมื่อนำรถไปจอดตากแดดตอนขึ้นเนิน ก็ทำให้น้ำมันไหลออกมา กัดสีรถจนเละ

เด็กปั๊มลืมล็อกฝาถังน้ำมัน

            "ผลงานของเด็กปั๊ม เติมน้ำมันเต็มถังแล้วไม่ล็อกฝาปิดให้สนิท จอดรถขึ้นเนินไว้ที่ร้อน ๆ น้ำมันไหลออกมาทำลายสีรถจนเสียหายเลย ซวยเชี่ย !!! อะไรนี่ เด็กปั๊มนรก แม่งต้องให้กูลงไปปิดถังน้ำมันเองทุกครั้งหรือเปล่า ไปทำงานมันไม่ได้พกสมองไปเลยหรือไง ‪#‎น้ำมันE20‬ ‪#‎เจอความร้อนมาก ๆ ก็เป็นเช่นนี้แล‬ เติมน้ำมันที่ปั๊มระวังกันด้วยนะพี่น้อง มันจะรับผิดชอบไหมวะเนี่ย กูต้องเคลมประกันอีกล่ะ เซ็ง ๆ เซ็งตัวเท่าบ้าน

            ที่แชร์ให้แชร์ไว้ให้เป็นอุทาหรณ์ว่าให้ระวังกันด้วย ในเคสประมาทแบบนี้มันเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะที่เมืองไทย เพราะร้อยทั้งร้อยเติมแล้วจ่ายเงินไม่มีใครลงไปตรวจเช็กสักคนหรอก แต่ถ้าใครโลกสวย ฉันก็ขอภาวนาให้เจอกับตัวแบบนี้กับรถของคุณเป็นรายต่อไป โอเคป่ะ"

เด็กปั๊มลืมล็อกฝาถังน้ำมัน

            จากนั้น คุณ Nichapha Sabanovic ก็ได้ติดต่อไปที่เจ้าของปั๊ม ซึ่งเจ้าของปั๊มก็ยอมรับว่าเป็นความผิดของพนักงาน และพร้อมรับผิดชอบแต่โดยดี

เด็กปั๊มลืมล็อกฝาถังน้ำมัน

            อย่างไรก็ตาม ได้มีชาวเน็ตออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก เช่น ถังน้ำมันอยู่ใต้ท้องรถ เหตุใดน้ำมันจะไหลจากที่ต่ำขึ้นสู่ที่สูงได้ และบางคนก็เผยว่า นี่อาจจะไม่ใช่น้ำมันรถ แต่อาจจะเป็นน้ำมันเบรกหรืออย่างอื่น


ภาพจาก Nichapha Sabanovic
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดช้ำ...เด็กปั๊มลืมล็อกฝาถังน้ำมัน จากรถสวยเลยเป็นแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2558 เวลา 17:24:48 258,068 อ่าน
TOP