x close

แนะนำหนังสือน่าอ่าน ประจำวันที่ 30-31 พฤษภาคม 2558

แนะนำหนังสือน่าอ่าน ประจำวันที่ 30-31 พฤษภาคม 2558

          สัปดาห์นี้ได้หยุดพักผ่อนยาว ๆ กันอีก 3 วัน และกระปุกดอทคอมก็มีหนังสือมาฝากคนรักการอ่านเช่นเคย มีเล่มไหนถูกใจกันบ้าง ไปดูเลยค่ะ

สำนักพิมพ์ซูการ์บีท

แนะนำหนังสือน่าอ่าน ประจำวันที่ 30-31 พฤษภาคม 2558

เจ้าสาวลายเสือ โดย ชลาลัย
        ราคาปก 320 บาท

        แรกพบเข้ากับเธอก็ ปะ-ฉะ-ดะ กันเสียแล้ว !

        เหตุเกิดเมื่อรถของทั้งคู่ชนกันบนทางด่วน ศนินาถ สาวสวยรวยและห่ามห้าว แต่ไม่ประสาเรื่องรัก ฝากรอยหมัดไว้บนใบหน้าของสุดหล่อดั้นเมฆ หนุ่มปากไวตกอับ ฐานะทางบ้านจวนล้มละลาย แถมเพิ่งถูกแฟนทิ้งหมาด ๆ

        เขาเข็ดขยาดเธอไม่ทันไรก็มีเหตุให้ต้องข้องแวะกันอีก เพราะผู้มากอบกู้ฐานะตนก็คือ คุณนายทัศนา มารดาของแม่สาวตัวดีที่ชกหน้าเขา ทั้งคู่จำต้องแต่งงานกันตามบัญชาแม่ แม้เป็นไม้เบื่อไม้เมา แต่ดั้นเมฆก็ลบลายแม่เสือสาวอย่างศนินาถได้

        ความใกล้ชิดและผูกพันร้อยรัดดวงใจเขากับเธอเข้าด้วยกันทีละนิด แต่จู่ ๆ นริสา แฟนเก่าของเขาก็หวนมา วางแผนร้ายริษยาหวังชิงตัวดั้นเมฆคืน สาวผู้ไม่ประสาเรื่องรักเช่นศนินาถจะปลูกต้นรักต่อหรือตัดใจปล่อยเขา เพราะก่อเกิดสายใยเชื่อมใจทั้งสองเสียแล้วสิ


แนะนำหนังสือน่าอ่าน ประจำวันที่ 30-31 พฤษภาคม 2558

ซ่อนรักซ่อนปรารถนา โดย ลิซ
        ราคาปก 280 บาท

        เขาและเธอต่างซ่อนปรารถนาไว้ในใจที่มีให้กันเนิ่นนาน

        บดินทร์คิดว่าเธอเป็นแฟนน้องชาย จิตรกัญญารู้เต็มอกว่าเขามีใครแล้ว กาลเวลาผันผ่าน เธอกลับหนีไปแต่งงานกับชายผู้ร่ำรวยกว่า ทำให้เขาแค้นใจเพราะคิดว่าเธอทำลายชีวิตนวิน น้องชายต้องกลายเป็นคนซึมเศร้าขังตนอยู่ในโลกส่วนตัว เมื่อหญิงสาวหนีงานแต่งหวังพึ่งเขาเป็นที่พักพิงใจ หนุ่มเข้มเลือดร้อนกลับทำร้ายเธอให้ชอกช้ำ หญิงสาวผู้แสนดีจึงตอบโต้จนสาสม

        เมื่อความจริงกระจ่าง เขากลับกลายเป็นฝ่ายงอนง้อขอคืนดี แต่มีหรือคนเจ็บแล้วจำเช่นเธอจะอภัยให้ง่าย ๆ หนุ่มแสนร้ายจะทำเช่นไรเพื่อลบรอยช้ำในใจเธอให้กลายเป็นปรารถนาแห่งรักทดแทน


สำนักพิมพ์เพชรการเรือน

แนะนำหนังสือน่าอ่าน ประจำวันที่ 30-31 พฤษภาคม 2558

เมนูอร่อยอาหารเวียดนาม โดย ครัวรสเด็ด
        ราคาปก 200 บาท

        "อาหารเวียดนาม" ถือเป็นอาหารเพื่อสุขภาพ เพราะเกือบทุกเมนูมีส่วนผสมของผักนานาชนิด เช่น ผักแพว ใบโหระพา แตงล้าน ผักกาดหอม ใบสะระแหน่ แครอท และผักพื้นบ้านอีกหลายชนิด นอกจากนี้ยังเป็นอาหารที่คนไทยชื่นชอบและคุ้นเคยกันมานาน ผู้เขียนจึงได้จัดทำ "เมนูอร่อยอาหารเวียดนาม"เล่มนี้ขึ้นมา
 
        ในเล่มประกอบด้วยอาหารคาวหวานหลากหลายเมนูพร้อมสูตรและขั้นตอนการทำอย่างละเอียด เพื่อเป็นการต้อนรับ AEC อย่างง่าย ๆ โดยสามารถททำรับประทานกันในครัวเรือน หรือฝึกฝนทำเป็นอาชีพเสริม อาชีพหลัก สร้างรายได้ให้แก่ทุก ๆ ท่านอีกด้วย

 
สำนักพิมพ์บงกช

แนะนำหนังสือน่าอ่าน ประจำวันที่ 30-31 พฤษภาคม 2558

มนต์เสน่ห์แม่มดสาว โดย Tomu OHMI
       ราคาปก 50 บาท

        "คุณคือแม่มดดำ"ความจริงไม่คาดฝันจากปากอัศวินชุดดำ...

        ชายน่าสงสัยในชุดดำปรากฏตัวในร้านสมุนไพรที่คาโอรุโกะดูแลกิจการคนเดียวในเมืองทางเหนือ ชายผู้นั้นบอกเธอว่าจริง ๆ แล้วแม่ที่เธอคิดว่าตายไปแล้วยังมีชีวิตอยู่และฝาก "พลังของราชินีแม่มด" อันทรงอานุภาพไว้กับเธอ และตราบใดที่มีพลังนี้ เธอจะตกเป็นเป้าของปีศาจและคนรอบตัว...คานาเมะซึ่งเป็น "อัศวิน" คุ้มครองแม่มดจึงต้องขโมยจูบของเธอ...!?

        พบกับเรื่องราวความรักลึกลับน่าค้นหา... ผลงานของผู้วาด "คุณหมาป่าที่รัก"


แนะนำหนังสือน่าอ่าน ประจำวันที่ 30-31 พฤษภาคม 2558

เสน่ห์ร้ายพ่อบ้านที่รัก โดย Yuko AMANE
       ราคาปก 50 บาท

        ริกะ คุณหนูสุดซึนเดเระ กับคากามิ บัตเลอร์ฝึกหัดควบตำแหน่งคนรับใช้ส่วนตัว เป็นคู่รักกันอย่างลับ ๆ งานอดิเรกของคากามิผู้สมบูรณ์แบบทั้งเรื่องรูปลักษณ์และการงานคือการสะสมกางเกงในของริกะ!? ถึงจะเป็นพวกสาย S แถมโรคจิต แต่ก็รักริกะคนเดียว !! ทั้งในชุดแต่งงาน ชุดเมด คืนนี้คากามิก็รักท่านริกะแบบสุดเร่าร้อนอีกแล้ว ซีรีส์พ่อบ้านยอดฮิตมาถึงเล่ม 5 !! (แต่ถึงอ่านจากเล่มนี้เลยก็สนุกนะคะ)


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่าน ประจำวันที่ 30-31 พฤษภาคม 2558 อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2558 เวลา 14:06:28 2,731 อ่าน
TOP