x close

เล่านาทีระทึกหนุ่มโหดไล่แทงแฟนสาววัย 19-ตำรวจเตรียมออกหมายจับ

เล่านาทีระทึกหนุ่มโหดไล่แทงแฟนสาววัย 19-ตำรวจเตรียมออกหมายจับ

        แม่และญาติสาววัย 19 เหยื่อแฟนโหดไล่แทงไม่ยั้ง หลังบอกเลิก คาดปมมาจากฝ่ายหญิงยอมรับคุยชายอื่น ด้านตำรวจ สน.ชนะสงคราม รู้ตัวคนร้ายแล้ว เตรียมออกหมายจับ

        จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจากกล้องวงจรปิด หนุ่มไล่แทงแฟนสาวที่ขอบอกเลิก กลางวันแสก ๆ บริเวณถนนสามเสน ซอย 4 กทม. ซึ่งฝ่ายหญิงพยายามวิ่งหนีแต่ฝ่ายชายคว้าตัวไว้และแทงฝ่ายหญิงไม่ยั้ง จนฝ่ายหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัสต้องนำตัวส่งห้องไอซียู โรงพยาบาลวชิระ เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2558 ที่ผ่านมา ตามที่ได้มีรายงานไปแล้วนั้น [อ่านข่าว หนุ่มเจ็บใจแฟนขอเลิก คว้ามีดแทงสาวรัว ๆ เจ็บหนักนอนไอซียู]

        ล่าสุด (29 พฤษภาคม 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานความคืบหน้าว่า พ.ต.อ. รังสรรค์ ประดิษฐ์ผล ผู้กำกับการ สน.ชนะสงคราม กล่าวว่า ขณะนี้รู้ตัวคนร้ายแล้ว ทราบชื่อคือ นายวรชัย ลีลาวัลลภ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นแฟนของหญิงสาวในคลิป ที่มีอายุ 19 ปี โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ทะเลาะและมีปากเสียงกัน หลังจากที่ฝ่ายหญิงมาขอเลิก แต่ฝ่ายชายไม่ยอม ซึ่งญาติของฝ่ายหญิงโทรศัพท์ให้ตำรวจมาช่วยไกล่เกลี่ยแล้วในช่วงเช้า แต่พอตำรวจกลับไปทั้งคู่ก็มีปากเสียงกันอีกครั้งอย่างรุนแรง ฝ่ายชายจึงใช้กรรไกรที่หาได้จากแถวนั้นเป็นอาวุธใช้ก่อเหตุ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำพยานแวดล้อมทั้งหมดแล้วและอยู่ในขั้นตอนรวบรวมหลักฐานเพื่อขอให้ศาลอนุมัติหมายจับและติดตามตัวมาดำเนินคดี

เล่านาทีระทึกหนุ่มโหดไล่แทงแฟนสาววัย 19-ตำรวจเตรียมออกหมายจับ

        ขณะที่ มารดาของฝ่ายหญิง เปิดเผยว่า ลูกสาวกับแฟนหนุ่มคบหากันนาน 6 เดือน และมีทะเลาะกันบ้างและลูกสาวเคยถูกทำร้ายร่างกาย รวมทั้งช่วงปีใหม่ฝ่ายชายกล่าวหาว่าลูกสาวของตนขโมยเงินไป ซึ่งตนก็ช่วยเคลียร์ให้จนเรื่องจบ แต่ครั้งนี้ตนได้เดินทางไปต่างจังหวัดแต่ก่อนเกิดเหตุลูกสาวได้โทรมาเล่าให้ฟังว่าทะเลาะกับแฟนหนุ่มและบอกเลิกไปแต่ฝ่ายชายไม่ยินยอมยังคงมารบกวนอยู่ ตนจึงบอกให้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและให้ค่อย ๆ พูดกัน ซึ่งไม่คาดคิดว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้จะเกิดขึ้น

        สำหรับอาการของลูกสาวที่ตอนนี้อยู่ในห้องไอซียู เริ่มรู้สึกตัวบ้างแล้ว แต่แพทย์ยังต้องดูอาการก่อนเพราะเกรงว่าแผลจะมีการติดเชื้อ โดยมีบาดแผลจากของมีคมอย่างน้อย 3 จุด คือ ที่หัวใจ 2 จุด และปอดอีก 1 จุด และมีอาการช้ำใน ซึ่งตอนนี้ตนต้องดูแลลูกสาวและดูแลแม่ที่ป่วยพร้อมกัน รู้สึกเศร้าใจมาก

        ด้านพี่สาวของฝ่ายหญิงที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเช้าฝ่ายชายมาหาน้องสาวที่หน้าบ้าน เมื่อตำรวจมาไกล่เกลี่ยแล้วทั้งคู่ก็คุยกันอยู่ข้างนอกบ้านเฮฮากันตามปกติ แต่สักพักก็ได้ยินเสียงทะเลาะกันคาดว่ามาจากความหึงหวง เพราะได้ยินน้องสาวของตนยอมรับว่าคุยกับชายอื่นอยู่ ฝ่ายชายจึงโมโหและใช้มีดจี้ไปที่คอของฝ่ายหญิง มีรอยเลือดออกจนญาติ ๆ ต้องมาช่วยห้ามและจะนำฝ่ายหญิงไปโรงพยาบาล แต่ฝ่ายชายไม่ยอมและยืนยันจะพาไปเอง ทั้งคู่จึงพากันเดินออกไป แต่สักพักฝ่ายชายก็รีบวิ่งมาเอารถจักรยานยนต์และขับออกไป ตนจึงออกไปดูและเห็นน้องสาวหน้าซีดนอนตาลอยอยู่ ตอนแรกคิดว่าเป็นลมแต่ไม่ใช่ จึงรีบเรียกรถพยาบาลทันที


ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เล่านาทีระทึกหนุ่มโหดไล่แทงแฟนสาววัย 19-ตำรวจเตรียมออกหมายจับ อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2558 เวลา 13:16:30 29,214 อ่าน
TOP