x close

ขยายเวลารายการเดินหน้าประเทศไทยเป็น 30 นาที คิกออฟ 1 มิ.ย. นี้




         
          พล.ต. สรรเสริญ แก้วกำเนิด เผย นายกฯ สั่งเพิ่มเวลารายการเดินหน้าประเทศไทย เป็น 30 นาที ชี้ 15 นาทีไม่เพียงพอต่อการนำเสนอ วอนผู้ประกอบการเห็นใจ


          วันที่ 29 พฤษภาคม 2558 พล.ต. สรรเสริญ แก้วกำเนิด รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการปรับความยาวรายการเดินหน้าประเทศไทยตามคำสั่งนายกรัฐมนตรี จากเดิม 15 นาที เป็น 30 นาที เริ่มเวลา 18.00-18.30 น. ว่า เนื่องจากระยะเวลา 15 นาทีไม่เพียงพอ เพราะจะต้องมีการลงพื้นที่เพื่อให้เกิดความเข้าใจมากขึ้น ซึ่งอาจจะกระทบกับผู้ที่บริโภคข่าวสารอื่น ๆ แต่ในยุคนี้ที่กำลังมีการปฏิรูปประเทศ สังคมจึงควรเสียสละความสุขบางส่วน เพื่อให้รัฐบาลได้อธิบายกับสังคมซึ่งเวลา 30 นาทีอาจจะไม่เพียงพอ และขอความเห็นใจผู้ประกอบการด้วย

          ทั้งนี้ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ได้กำหนดให้รองนายกรัฐมนตรีแต่ละด้าน นำประเด็นที่สำคัญออกรายการ

          โดยวันจันทร์เป็นฝ่ายความมั่นคง วันอังคารให้ทีมโฆษกชี้แจงผลการประชุมคณะรัฐมนตรี วันพุธฝ่ายเศรษฐกิจ วันพฤหัสบดีฝ่ายสังคม ส่วนวันศุกร์ยังคงเป็นนายกรัฐมนตรีที่จะเป็นผู้ชี้แจงตามเดิม

          ขณะที่วันเสาร์จะเป็นฝ่ายต่างประเทศ และวันอาทิตย์เป็นฝ่ายกฎหมาย โดยจะเริ่มดำเนินการโดยเร็วที่สุดซึ่งคาดว่าจะมีผลตั้งแต่วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายนนี้


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขยายเวลารายการเดินหน้าประเทศไทยเป็น 30 นาที คิกออฟ 1 มิ.ย. นี้ อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2558 เวลา 17:23:04 5,713 อ่าน
TOP