x close

หวิดดับ สาวขับรถเก๋งพุ่งเฉี่ยวรถกระบะ เสียหลักตกคูน้ำ โชคดีหนีจากรถทัน

หวิดดับ ! สาวขับรถเก๋งพุ่งเฉี่ยวรถกระบะ เสียหลักตกคูน้ำ โชคดีหนีจากรถทัน

          รถเก๋งพุ่งเฉี่ยวชนรถกระบะ เสียหลักพุ่งตกคูน้ำข้างทาง เคราะห์ดีที่คนขับและผู้ที่อยู่ในรถหนีออกมาได้ก่อนรถจมมิดทั้งคัน

          เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2558 เวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ ศรีราชา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนและตกคูน้ำข้างทาง จึงรุดไปช่วยกันนำรถเก๋ง สีขาว ทะเบียน 1 กต-1871 กรุงเทพ ขึ้นมาจากคูน้ำ บริเวณถนนหนองแขวะ-แยกอมตะ หมู่ที่ 4 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และได้ช่วยเหลือหญิงสาว 3 คน ที่อยู่ในรถคันดังกล่าวขึ้นมาด้วย

          จากการสอบถามพลเมืองดีให้การว่า ก่อนเกิดเหตุรถเก๋งคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง โดยมุ่งหน้ามาทางตัวเมืองศรีราชา เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้ขับเฉี่ยวชนรถกระบะ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ฆง-1502 กรุงเทพฯ ที่วิ่งอยู่ข้างหน้า ทำให้รถเสียหลักพุ่งตกลงไปคูน้ำ แต่โชคดีที่คนในรถสามารถเปิดประตูออกมาได้ก่อนที่รถยนต์จะจมหายลงไปในน้ำทั้งตัน โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2 ราย และมีอาการปวดที่หลัง 1 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อรับการรักษาแล้ว

          ขณะที่ชาวบ้าน กล่าวว่า คูน้ำดังกล่าวอยู่ติดขอบถนนและไม่มีเครื่องกั้น ทำให้รถที่ไม่ชินเส้นทางขับตกลงไป จึงอยากให้ทางหลวงชนบทนำเครื่องกั้นไปติดตั้งเพื่อความปลอดภัยแก่ผู้ที่ใช้รถใช้ถนน เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

ภาพจาก Chonburinews
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
Chonburinews


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวิดดับ สาวขับรถเก๋งพุ่งเฉี่ยวรถกระบะ เสียหลักตกคูน้ำ โชคดีหนีจากรถทัน อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2558 เวลา 12:04:03 10,959 อ่าน
TOP