x close

คลิปชัด รถเก๋งตั้งใจชนมอเตอร์ไซค์ล้มกระเด็น แชร์สนั่นเน็ต


รถเก๋งตั้งใจชนมอเตอร์ไซค์ล้มกระเด็น แชร์สนั่นเน็ต

รถเก๋งตั้งใจชนมอเตอร์ไซค์ล้มกระเด็น แชร์สนั่นเน็ต
         
          ชาวเน็ตช่วยกันแชร์ คลิปเก๋งระห่ำขับพุ่งชนรถมอเตอร์ไซค์ล้มกระเด็น ก่อนหลบหนีไป เจ้าของคลิปประกาศตั้งรางวัลนำจับ 30,000 บาท พร้อมยันไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน

          จากกรณีที่มีคลิปวิดีโอถูกแชร์ผ่านโลกออนไลน์โดยเป็นคลิปที่บันทึกจากกล้องวงจรปิด เผยภาพรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับปาดหน้ารถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ก่อนขับไล่ชนจนล้มคว่ำลงข้างทางแล้วรีบขับหลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านผักบุ้งลอยฟ้า พัทยากลาง เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นั้น

รถเก๋งตั้งใจชนมอเตอร์ไซค์ล้มกระเด็น แชร์สนั่นเน็ต

          ล่าสุด (4 มิถุนายน 2558) นายภานุวัฒน์ สุขสำราญ อายุ 32 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเจ้าของเพจกลุ่มรถจักรยานยนต์ชื่อดังในเมืองพัทยา ได้ออกมาเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 00.30 น. ของวันที่ 3 มิถุนายน โดยก่อนเกิดเหตุตนและแฟนสาวได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีชมพู ทะเบียน งวค 381 ชลบุรี ออกมาจากร้านอาหารแห่งหนึ่งภายในซอยสยามคันทรีคลับ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง โดยแฟนสาวนั่งซ้อนท้ายลักษณะหันหลังชนกันเพื่อขอเล่นโทรศัพท์

รถเก๋งตั้งใจชนมอเตอร์ไซค์ล้มกระเด็น แชร์สนั่นเน็ต

          จาก นั้นได้ขับมาช้า ๆ ขณะมุ่งหน้าถนนสุขุมวิท พัทยากลาง จู่ ๆ มีรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มีผู้ชายเป็นคนขับและมีผู้หญิงอีก 2 คน นั่งโดยสารมาด้วย ได้ขับมาเบียดแล้วปาดหน้ารถของตน ก่อนจะหยุดรถถอยหลังแล้วพุ่งมาชน แต่ตนหักหลบออกมาทางด้านซ้ายได้ทัน จากนั้นรถเก๋งคันดังกล่าวได้เร่งเครื่องแล้วชนอัดท้ายรถของตน จนล้มคว่ำลงข้างทาง ซึ่งตนและแฟนสาวกระเด็นตกจากรถจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บถลอกฟกช้ำตามร่างกาย โดยหลังจากเกิดเหตุได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา

          ทั้งนี้ นายภานุวัฒน์ ยืนยันว่าที่ผ่านมาตนเองไม่ได้มีเรื่องบาดหมางใจกับใคร ตอนออกจากร้านอาหารก่อนเกิดเหตุก็ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร และไม่มีใครขับขี่รถตามมาเช่นกัน ตนเพิ่งเคยเห็นรถคันดังกล่าวเป็นครั้งแรกที่บริเวณสี่แยกไฟแดงใกล้กับจุดเกิดเหตุ จึงสงสัยว่าผู้ก่อเหตุมีความโกรธแค้นตนอย่างไร ถึงได้ขับรถไล่ชนตนและแฟนสาวอย่างเอาเป็นเอาตาย โชคดีที่ตนและแฟนสาวบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ไม่เป็นเหตุให้ถึงแก่ชีวิต จึงอยากฝากประชาสัมพันธ์ถึงผู้พบเห็น รถยนต์ต้องสงสัยคันดังกล่าว หากพบเห็นกรุณาแจ้งเบาะแสมาได้ที่ 080-640-3373 นายภานุวัฒน์ หรือ ตี๋ จะมีเงินรางวัล 30,000 บาท สำหรับผู้ให้เบาะแสไปสู่การจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย


world_id:556fd49f4d265aa776b0d4de


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Somchai Naamphai

อ่านราละเอียดเพิ่มเติมจาก





        


       











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปชัด รถเก๋งตั้งใจชนมอเตอร์ไซค์ล้มกระเด็น แชร์สนั่นเน็ต อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2558 เวลา 15:37:55 26,593 อ่าน
TOP