x close

หรือจะไฝว้ ? ออสซี่อวดโฉมจิงโจ้สู้ฟัด กล้ามเป็นมัด ๆ เลยครับท่าน





ออสซี่อวดโฉมจิงโจ้สู้ฟัด กล้ามเป็นมัด ๆ เลยครับท่าน

         เวลาที่พูดถึงจิงโจ้ เชื่อว่าหลาย ๆ คนจะต้องคิดถึงเจ้าสัตว์หน้าแหลม น่ารัก กระโดดโหยง ๆ มีกระเป๋าที่ท้องมุ้งมิ้ง แต่ถ้าหากใครได้เห็นเจ้าจิงโจ้ตัวนี้แล้ว เชื่อเลยว่าทัศนคติต่อจิงโจ้จะเปลี่ยนไป เพราะมันไม่ใช่สัตว์มุ้งมิ้งเสมอไปนะ ดูสิร่างบึกบึนประหนึ่งนักกีฬาเพาะกายแบบนี้ เห็นแบบนี้ใครอยากจะแหย็มพี่แกบ้างไหมล่ะ

         เจ้าจิงโจ้ตัวนี้มีนามว่า โรเจอร์ เป็นจิงโจ้แดงตัวขนาดใหญ่วัย 9 ปี จากศูนย์อนุรักษ์จิงโจ้ อลิซ สปริงส์ ในออสเตรเลีย ดินแดนแคงการูอันเลื่องลือ มันมีขนาดตัวไม่จิ๊บเลยนะ 2 เมตรพอดิบพอดี และมีน้ำหนักตัว 89 กิโลกรัมตามสไตล์เฮฟวี่เวท ส่วนหุ่นของโรเจอร์นั้นไม่ต้องพูดถึง ไม่มีคำอธิบาย มองยังไง้ยังไงก็เหมือนกับจิงโจ้เพาะกายยังไงยังงั้น

ออสซี่อวดโฉมจิงโจ้สู้ฟัด กล้ามเป็นมัด ๆ เลยครับท่าน

         อ๊ะ แล้วขอบอกเลยว่าเห็นหุ่นแบบนี้ แน่นอนว่าพละกำลังก็ไม่ธรรมดาด้วยนะ มันสามารถเอาถังน้ำสังกะสีไปบี้ไปขยำเล่น ราวกับเป็นฮอบบี้เบา ๆ ที่ต้องทำระหว่างวันกันเลยล่ะ และก็บี้จนแบนคามือแบบนี้มาหลายใบแล้วด้วย แหม่.. ไม่ธรรมดาจริง ๆ

         ด้านผู้ดูแลเปิดเผยว่า โรเจอร์เป็นจิงโจ้กำพร้าที่แม่มันตายตั้งแต่ยังเด็ก ๆ เจ้าหน้าที่ไปพบเข้าที่ริมทางหลวงก็เลยช่วยเหลือมันมา ที่เจ้าโรเจอร์มีหุ่นที่ล่ำบึ้กแบบนี้ก็เพราะมันถูกเลี้ยงมาให้เป็นนักสู้เองแหละ โดยมีคู่ซ้อมเป็นคู่ขาที่ไม่ค่อยจะถูกกันในศูนย์ เปิดศึกกันอยู่เนือง ๆ มาเป็นระยะ ๆ และที่ผ่านมาโรเจอร์ก็จะวางตัวเป็นฮีโร่ประจำกลุ่ม คอยปกป้องบรรดาจิงโจ้ตัวเมียทั้งหลายให้แคล้วคลาดภยันตรายทั้งปวงจากฝ่ายตรงข้าม พร้อมจะเผชิญหน้ากับใครก็ตามที่ย่างกรายเข้าไปใกล้เกินระยะปลอดภัย ว่าแต่อยู่กับพี่แล้วอุ่นใจแบบนี้ สนใจให้พี่ไปคุ้มกันบ้างไหมจ๊ะน้องสาว

ออสซี่อวดโฉมจิงโจ้สู้ฟัด กล้ามเป็นมัด ๆ เลยครับท่าน

ออสซี่อวดโฉมจิงโจ้สู้ฟัด กล้ามเป็นมัด ๆ เลยครับท่าน
โรเจอร์เมื่อยังเป็นเด็กน้อยตาแป๋ว


ภาพจาก เฟซบุ๊ก The Kangaroo Sanctuary Alice Springs




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หรือจะไฝว้ ? ออสซี่อวดโฉมจิงโจ้สู้ฟัด กล้ามเป็นมัด ๆ เลยครับท่าน อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2558 เวลา 16:42:54 49,913 อ่าน
TOP