x close

รวบหนุ่มหื่น ใช้มีดจี้หวังข่มขืนเด็กหญิงวัย 13 ก่อนหนีไปหลังน้องสาวตื่นมาเจอ



          ตำรวจรวบตัวหนุ่มหื่น ใช้มีดจี้คอเด็กหญิงวัย 13 ปี แต่โชคดีที่น้องสาวตื่นมาก่อนจึงรอดเป็นเหยื่อกาม พร้อมชี้ตัวคนร้ายเป็นอดีตพ่อเลี้ยง เหตุแค้นที่แม่เด็กไม่ยอมคืนดี

          เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ (9 มิถุนายน 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้จับกุมตัว นายอเนก จันทะวงษ์ อายุ 34 ปี ในข้อหาบุกรุกในเคหสถานในเวลากลางคืน และพยายามข่มขืนเด็กหญิงอายุต่ำกว่าสิบห้าปี โดยใช้กำลังประทุษร้ายและพกพาอาวุธมีด หลังนายอเนกได้บุกรุกเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง และใช้อาวุธมีดปลายแหลมจี้ลำคอ เด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ขณะนอนหลับในห้องแต่ เด็กหญิงบี (นามสมมติ) ซึ่งเป็นน้องสาว อายุ 11 ปี ที่นอนหลับอยู่ข้าง ๆ เตียง เกิดตื่นขึ้นมาเจอ ทำให้คนร้ายวิ่งหลบหนีไป

          จากการสอบสวนมารดาของเด็กทั้งสอง ให้การว่า ก่อนหน้านี้ได้แยกทางกับบิดาของลูกทั้งสอง และนายอเนกได้มาติดพันอยู่พักหนึ่ง จนกระทั่งตนขอแยกทางกับนายอเนก โดยต่อมานายอเนกถูกจับในคดียาเสพติดประมาณ 1 ปีกว่า และตอนนี้อยู่ระหว่างการพักโทษ กลับออกจากคุกมาประมาณ 2-3 เดือน และพยายามตามตื๊อขอคืนดีกับตน แต่ตนไม่เล่นด้วย นายอเนกจึงข่มขู่ตนทั้งต่อหน้าและทางโทรศัพท์ว่าจะทำร้ายตนและลูกหากไม่ยอมคืนดี ซึ่งตนไม่คิดว่านายอเนกจะกล้าลงมือจริงตอนที่ตนไม่อยู่บ้าน โดยคาดว่าขณะลงมือนายอเนกคิดว่าลูกสาวของตนนอนคนเดียวจึงกล้าลงมือ

          ด้าน พ.ต.ท. ชาญณรงค์ มากพิสุทธิ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนเด็กทั้งสอง ให้การยืนยันว่า ผู้ที่ลงมือคือนายอเนก นอกจากนี้นายอเนกยังทำมีดตกอยู่บนเตียงนอนด้วย รวมทั้งมีพยานพบเห็นว่านายอเนกวิ่งหลบหนีออกจากบ้านที่เกิดเหตุ และวิ่งไปหลบซ่อนตัวที่บ้าน แต่ผู้ต้องหาก็ยังให้การปฏิเสธ และท้าสาบานกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ว่าตัวเองบริสุทธิ์ แม้เด็กทั้งสองคนจะยืนยันชี้ตัวก็ตาม

          ขณะที่ พ.ต.อ. ภูมิวิทย์ เปิดเผยว่า แม้ผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธ แต่จากการสอบสวนผู้เสียหายก็ยืนยันแน่ชัด รวมทั้งมีหลักฐานมัดตัวเป็นมีดของผู้ต้องหาที่ทำตกอยู่บนเตียงนอน ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมีหลักฐานพอที่จะดำเนินคดีกับผู้ต้องหาได้ ซึ่งจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


ภาพไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มหื่น ใช้มีดจี้หวังข่มขืนเด็กหญิงวัย 13 ก่อนหนีไปหลังน้องสาวตื่นมาเจอ อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2558 เวลา 00:57:23 7,506 อ่าน
TOP