x close

จับแก๊งปล้นร้านทำกุญแจคู่อริ อ้างถูกโพสต์เฟซบุ๊กเย้ยทำกุญแจห่วย

จับแก๊งปล้นร้านทำกุญแจคู่อริ อ้างถูกโพสต์เฟซบุ๊กเย้ยทำกุญแจห่วย

          แถลงจับกุมแก๊งปล้นร้านทำกุญแจคู่อริ ผู้ต้องหาอ้างเหตุลงมือก่อเหตุ เพราะฉุนที่ถูกร้านคู่อริโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก ว่าร้านตนเองทำกุญแจห่วย

          วันที่ 12 มิถุนายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย แถลงจับกุม นายศิริชัย ยศเรือง อายุ 42 ปี นายนพรัตน์ ม่วงขำ อายุ 21 ปี และนายเจริญ วงค์ตัน อายุ 53 ปี ในข้อหาร่วมกันปล้นชิงทรัพย์ พร้อมของกลางหลายรายการ

          โดยคดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ นางชลิตา ศิริกานต์วัฒนา อายุ 45 ปี เจ้าของร้านวิทย์การกุญแจ และลูกชายวัย 11 ขวบ อยู่ภายในร้าน จู่>อยู่ ๆ คนร้ายจำนวน 3 คน ได้ทำทีมาขอปั้มกุญแจ ก่อนหนึ่งในคนร้ายจะเข้ามาประกบตัวนางชลิตาและลูกชาย พร้อมนำเชือกมามัดทั้งคู่ไว้ ใช้ถุงดำคลุมศรีษะ จากนั้นคนร้ายได้ทำการรื้อค้นทรัพย์สินของนางชลิตา แล้วนำทรัพย์สินไป อาทิ เงินสด แหวนเพชรแต่งงาน สร้อยทองคำ และเครื่องมือทำกุญแจ เป็นต้น

          ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย ได้ลงพื้นที่หาเบาะแส รวมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ พบชายต้องสงสัยจำนวน 4 ราย กำลังหาซื้ออุปกรณ์ที่ใช้ในวันก่อเหตุ ซึ่งเป็นบุคคลตรงกับที่นางชลิตาได้ชี้ตัว เจ้าหน้าที่จึงอนุมัติขอหมายจับ และจับกุมได้ดังกล่าว แต่เหลือผู้ต้องหาอีกรายที่ยังหลบหนีอยู่

          เบื้องต้น นายศิริชัย หนึ่งในผู้ต้องหา อ้างว่า สาเหตุที่ตนและพวกได้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว เนื่องจากสามีของนางชลิตาได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กว่าร้านของตนทำกุญแจห่วย ทำให้ร้านของตนเสียชื่อเสียง ตนต้องการแค่เข้าไปหาสามีของนางชลิตาเพื่อขอให้ลบข้อความบนเฟซบุ๊กออกไป เพราะตนทำมาหากินไม่ได้

          ทั้งนี้จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า กลุ่มผู้ต้องหาทำอาชีพเป็นช่างทำกุญแจเช่นกัน มีร้านชื่อว่า อู่แบ๊ง กุญแจ  โดยผู้เสียหายและคนร้ายได้มีการท้าทายกันผ่านทางเฟซบุ๊กจริง ซึ่งตำรวจจะทำการสอบสวนผู้ต้องหาอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งจะทำการติดตามตัวผู้ต้องหาอีกรายที่ยังหลบหนีอยู่ มาดำเนินคดีต่อไป

ภาพจาก สปริงนิวส์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแก๊งปล้นร้านทำกุญแจคู่อริ อ้างถูกโพสต์เฟซบุ๊กเย้ยทำกุญแจห่วย โพสต์เมื่อ 12 มิถุนายน 2558 เวลา 15:53:57 6,659 อ่าน
TOP