x close

ดาบตำรวจทะเลาะกับเมีย ฉุนจ่อยิงเมียดับ ก่อนยิงตัวตายตาม

ดาบตำรวจทะเลาะกับเมีย ฉุนจ่อยิงเมียดับ ก่อนยิงตัวตายตาม

           สลด ดาบตำรวจทะเลาะกับเมียรุนแรง ฟิวส์ขาดชักปืนยิงใส่เมียจนร่วงดับ แถมช่วงยิงซ้ำ ลูกสาววิ่งเข้ามากอดร่างแม่พอดี กระสุนพุ่งเจาะลำตัวเจ็บหนัก ก่อนดาบตำรวจสำนึกผิดยิงขมับตายตาม

           วันที่ 12 มิถุนายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท. วชรพล ถึงทรัพย์ ร้อยเวร สภ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายและมีผู้บาดเจ็บภายในบ้านพักตำรวจ จึงรุดไปตรวจสอบ พบศพ ด.ต. ยุรนันท์ อิธิตา ผบ.หมู่งานจราจร สภ.ตาคลี สภาพสวมชุดเครื่องแบบนอนเสียชีวิตอยู่ที่ห้องโถงชั้นล่าง มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับขวา 1 นัด ใกล้กันพบปืนประจำกายของผู้ตายตกหล่นอยู่ด้วย

           นอกจากนี้ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 รายคือ นางพรสวรรค์ อัมตพิกุล อายุ 36 ปี และ น.ส.นุช (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นภรรยาและลูกสาวผู้ตาย โดนยิงด้วยปืนกระบอกเดียวกันรายละ 1 นัด เข้าที่หน้าท้องและลำตัว อาการสาหัส ก่อนที่นางพรสวรรค์จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ดาบตำรวจทะเลาะกับเมีย ฉุนจ่อยิงเมียดับ ก่อนยิงตัวตายตาม

           ทั้งนี้เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สองสามีภรรยาน่าจะมีปากเสียงถึงขั้นรุนแรง เนื่องจากมีพยานระบุว่าได้ยินเสียงทะเลาะดังมากออกมาจากห้องของดาบตำรวจดังกล่าว ก่อนที่ ด.ต. ยุรนันท์ จะชักปืนคู่กายยิงใส่ร่างของภรรยาจนร่วงลงกับพื้น โดยลูกสาวที่เห็นเหตุการณ์ได้เข้าไปกอดร่างแม่ทันทีด้วยความตื่นตกใจ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับที่ ด.ต. ยุรนันท์ เหนี่ยวไกยิงซ้ำพอดี ส่งผลให้กระสุนพุ่งเข้าโดนลำตัวของลูกสาวจนบาดเจ็บอีกราย หลังจากที่เห็นคนในครอบครัวแน่นิ่งไป ด.ต. ยุรนันท์ เลยสำนึกผิด เลยจ่อยิงขมับตนเองจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

           อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจจะเชิญตัวญาติของฝ่ายสามีและฝ่ายภรรยามาสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



ภาพจาก เฟซบุ๊ก เล่า ผ่าน เลนส์ , ภจว.นครสวรรค์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาบตำรวจทะเลาะกับเมีย ฉุนจ่อยิงเมียดับ ก่อนยิงตัวตายตาม อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2558 เวลา 17:39:31 17,649 อ่าน
TOP