x close

งามไส้ พ่อค้านาฬิกาไล่แทงนักท่องเที่ยวต่างชาติ ฉุนลองแล้วไม่ซื้อ


เด็กขายนาฬิกาไล่แทงนักท่องเที่ยว

           พ่อค้าขายนาฬิกาข้อมือ ชักมีดไล่แทงลูกค้าชาวต่างชาติกลางร้านข้าวต้มเมืองพัทยา ไม่พอใจลองสินค้าแล้วไม่ซื้อ ตำรวจเร่งล่าตัว พบมีพฤติกรรมแบบนี้ประจำ

           วันที่ 17 มิถุนายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนขายนาฬิกา พยายามใช้อาวุธมีดไล่ฟันนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ บริเวณที่ร้านราชาข้าวต้มผักบุ้งลอยฟ้าพัทยาสายสาม หมู่ที่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

เด็กขายนาฬิกาไล่แทงนักท่องเที่ยว

           ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนไปยัง นายจักรพันธ์ บุญส่ง อายุ 28 ปี พนักงานร้านราชาข้าวต้มผักบุ้งลอยฟ้าพัทยาสายสาม ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมานั่งทานข้าวต้ม เวลาต่อมาได้มีพ่อค้าขายนาฬิกา เดินเข้ามาเสนอขายสินค้าให้กับนักท่องเที่ยวดังกล่าว เมื่อนักท่องเที่ยวขอดูและพบว่าเป็นของปลอมจึงไม่ซื้อ และคืนให้พ่อค้า ซึ่งพ่อค้าก็พยายามตื๊อให้นักท่องเที่ยวซื้อจนเกิดอาการไม่พอใจ ชักอาวุธมีดพยายามใช้กำลังทำร้ายนักท่องเที่ยว โดยตนได้เรียกให้พนักงานภายในร้านมาไล่พ่อค้าออกไป แต่พ่อค้าก็ได้โทรศัพท์เรียกพวกมาเพื่อจะทำร้ายนักท่องเที่ยว ก่อนที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติคนดังกล่าวเห็นท่าไม่ดีจึงรีบกลับก่อน

เด็กขายนาฬิกาไล่แทงนักท่องเที่ยว

           นายจักรพันธ์ กล่าวอีกว่า ตนได้ถ่ายรูปพ่อค้าขายนาฬิกาเอาไว้ พบว่าเป็นชายไทยอายุประมาณ 25-30 ปี นอกจากนี้คนขายนาฬิกากลุ่มนี้มักจะก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวกับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเป็นประจำ

           อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งสืบหาตัวคนร้ายเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ภาพจาก brighttv.co.th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

   brighttv.co.th

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งามไส้ พ่อค้านาฬิกาไล่แทงนักท่องเที่ยวต่างชาติ ฉุนลองแล้วไม่ซื้อ โพสต์เมื่อ 17 มิถุนายน 2558 เวลา 12:23:38 14,721 อ่าน
TOP