x close

โอ๊ค เตือนเสื้อแดงอย่าเสียค่าโง่ หลังมีคนชวนถือหุ้นเหมืองทอง อ้างชื่อทักษิณ


โอ๊ค เตือนเสื้อแดงอย่าเสียค่าโง่ หลังมีคนชวนถือหุ้นเหมืองทอง อ้างชื่อทักษิณ

          โอ๊ค พานทองแท้ โพสต์เตือนชาวเสื้อแดง อย่าตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพหลอกเอาเงินไปลงทุนถือหุ้นทำเหมืองทองคำทักษิณ คนละ 1,000 ดอลลาร์สหรัฐ ชี้เศรษฐกิจไม่ดี มิจฉาชีพเยอะ อย่าไปเสียค่าโง่ให้คนพวกนี้

          วันที่ 20 มิถุนายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือโอ๊ค ลูกชายของ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพที่แคปเจอร์จากผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งลงยังอินสตาแกรมส่วนตัว oak_ptt โดยข้อความที่หนุ่มโอ๊คแคปเจอร์มานั้นมีดังนี้
 
‪          "‎อย่าเชื่อเพราะคำกล่าวอ้างว่าเป็นคนใกล้ชิดทักษิณ‬ เป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วงและน่าเสียใจกับพี่น้องเราที่อาจจะ ย้ำนะครับว่า "อาจจะ" ตกเป็นเหยื่อของคนที่จ้องจะหาประโยชน์จากพวกเราได้นะครับ ล่าสุดมีการชวนกันไปลงทุนถือหุ้นทำเหมืองทองคำของทักษิณ โดยชักชวนกันให้มาร่วมลงทุนถือหุ้นในอัตราหุ้นละ 1,000 USD และให้จ่ายชำระเป็นดอลลาร์ ใครจะถือหุ้นเท่าไรก็ได้

          ขอถาม‬กันตรง ๆ สักหน่อยเถอะครับ พวกท่านเชื่อคำพูดของคนที่มาชักชวนนั่นจริง ๆ หรือ ก่อนจะตัดสินใจเอาเงินของเราไปให้คนอื่น ลองขอหลักฐานให้ทักษิณเขาทำคลิปเชิญชวนพวกเราก่อนดีไหมครับ นี่อะไรกัน แค่อ้างทักษิณ พวกเราก็แทบจะเทกระเป๋าสตางค์เอาเงินไปให้เขาแบบคนไร้สติไปเสียแล้ว"

          ทั้งนี้ หนุ่มโอ๊ค ก็ได้โพสต์ข้อความระบุด้วยว่า "ถ้ามีจริงต้องให้ ตร. จัดการครับ เตือนกันไว้ก่อน อย่าไปเสียค่าโง่ให้คนพวกนี้ เศรษฐกิจไม่ดี มิจฉาชีพเยอะ ระวังกันไว้ด้วยครับ"
 
โอ๊ค เตือนเสื้อแดงอย่าเสียค่าโง่ หลังมีคนชวนถือหุ้นเหมืองทอง อ้างชื่อทักษิณ


ภาพจาก อินสตาแกรม oak_ptt 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ๊ค เตือนเสื้อแดงอย่าเสียค่าโง่ หลังมีคนชวนถือหุ้นเหมืองทอง อ้างชื่อทักษิณ อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2558 เวลา 15:55:15 9,286 อ่าน
TOP