x close

พุทธะอิสระ ซัด กลุ่มดาวดิน โหมชนวนอุบัติเหตุการเมือง





          พระพุทธะอิสระ ซัด 14 นักศึกษากลุ่มดาวดินต้านรัฐบาล ชี้ตอกย้ำปัญหาการเมือง พร้อมช่วยคนแดนไกลทำร้ายประเทศ

          วันที่ 27 มิถุนายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระพุทธะอิสระ เจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย จ.นครปฐม ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว "หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara)"  ระบุถึงการเคลื่อนไหวของกลุ่มนักศึกษาดาวดิน ที่ออกมาต่อต้านรัฐบาล อย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา ว่า การเคลื่อนไหวเหล่านี้ช่วยตอกย้ำปัญหาเงินจากคนแดนไกลที่เข้ามาเพื่อทำลายความสงบสุขของประเทศ และอาจเป็นชนวนให้เกิดอุบัติเหตุทางการเมืองได้อีก

          โดยข้อความในเฟซบุ๊กของ พระพุทธะอิสระ “หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara)” มีรายละเอียดดังนี้

          มาแล้วจ้าเงินร้อน ๆ จากแดนไกล พ่อใหญ่รับมาแจก

          ๒๗ มิถุนายน ๒๕๕๘
         
          เห็นภาพนักศึกษาทั้ง ๑๔ คน ออกมาเรียกร้องประชาธิปไตยและต่อต้านรัฐประหาร โดยใช้สารพัดปัญหาที่เกิดขึ้นในประเทศและกำลังรุมเร้ารัฐบาลมาเป็นเครื่องปลุกระดมให้คนออกมาต่อต้านรัฐบาล ไม่ว่าจะเป็น

          ปัญหาปราบปรามการทุจริตซึ่งมีการโยกย้ายข้าราชการและนักการเมืองท้องถิ่นกันหลายคน, ปัญหาปราบปรามธุรกิจสีเทาและค้าน้ำมันเถื่อน, ปัญหารื้อโครงสร้างและปฏิรูประบบข้าราชการ, ปัญหาค้ามนุษย์, ปัญหาการทวงคืนผืนป่า, ปัญหาจัดระเบียบเรือประมง, ปัญหาด้านเศรษฐกิจ ที่กำลังรุมเร้าให้รัฐบาลนั่งไม่ติด ตามมาด้วยปัญหาภัยแล้งทั่วประเทศ, ปัญหาของพวกเสพติดประชาธิปไตย, ปัญหาปราบปรามยาเสพติดอย่างหนัก

          ตอกย้ำซ้ำเติมด้วยเงินที่กำลังไหลมาจากคนแดนไกล เพื่อให้ทำร้ายความสงบสุขของบ้านเมือง ปัญหาเหล่านี้ล้วนอาจเป็นชนวนให้เกิดอุบัติเหตุทางการเมืองขึ้นอีกได้ทั้งนั้น

          ที่นำมาเขียนเพื่อเตือนให้พี่น้องไทยผู้มีหัวใจรักชาติ ให้รู้ถึงสถานการณ์ของบ้านเมืองในปัจจุบัน เรียกว่า รู้เขา รู้เรา แล้วช่วยกันระมัดระวัง เป็นหูเป็นตา ช่วยกันสอดส่องดูความเคลื่อนไหวของพวกจ้องทำลายความสงบสุขของบ้านเมือง พร้อมกับส่งสัญญาณให้รัฐบาลได้รับรู้เพื่อตรวจสอบ ด้วยเพราะประเทศนี้ไม่ได้เป็นของรัฐบาล แต่เป็นของคนไทยทุกคน

          พุทธะอิสระ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara)








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พุทธะอิสระ ซัด กลุ่มดาวดิน โหมชนวนอุบัติเหตุการเมือง โพสต์เมื่อ 27 มิถุนายน 2558 เวลา 13:53:46 16,189 อ่าน
TOP