x close

ขโมย งัดบ้าน ประพันธ์ คูณมี อดีตแกนนำพันธมิตรฯ ได้ทรัพย์สินกว่า 10 ล้าน




 
          อุกอาจ ! ขโมย งัดบ้าน ประพันธ์ คูณมี อดีตแกนนำพันธมิตรฯ ยกตู้เซฟขึ้นรถ กวาด สร้อย-แหวน-เงิน-ทอง-พระเลี่ยมทอง กว่า 40 องค์ รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

          เมื่อวานนี้ 27 มิถุนายน 2558 นายประพันธ์  คูณมี  อดีตแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย  เปิดเผยว่า ตนได้รับแจ้งจากแม่บ้านว่ามีขโมยขึ้นบ้านเมื่อช่วงเช้าของวันเดียวกัน (27 มิถุนายน 2558) จึงได้เดินทางกลับไปดูพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว โดยเมื่อไปถึงที่บ้านพบว่า สภาพบ้านนั้นถูกงัดที่ประตูหลังบ้าน และมีร่องรอยการรื้อค้นทุกห้อง ส่วนตู้เซฟในห้องนอนของตนก็หายไปด้วย อย่างไรก็ตามทรัพย์สินในห้องอื่นไม่ได้ถูกขโมยแต่อย่างใด แม้จะมีร่องรอยของการรื้อค้น

          โดยนายประพันธ์ สันนิษฐานว่า ช่วงเวลาที่เกิดเหตุน่าจะเป็นค่ำคืนของวันศุกร์ (26 มิถุนายน 2558) และโจรน่าจะมีมากกว่า 1 คน อีกทั้งจะต้องนำรถเข้ามาด้วยเพราะตู้เซฟมีน้ำหนักไม่ต่ำกว่า 100 กิโลกรัม ส่วนตัวคิดว่าขโมยน่าจะเป็นแรงงานก่อสร้างที่แฝงตัวเข้ามาเมื่อสบโอกาสจึงลงมือก่อเหตุ แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นส่วนตัวเพราะมีแต่ห้องนอนของตนที่ทรัพย์สินหายไป และเป็นการขโมยที่อุกอาจเป็นอย่างมาก เพราะถึงขนาดใช้รถบรรทุกเข้ามาขนของที่ขโมยไป

          อย่างไรก็ตามให้เป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะสืบสวนหาตัวคนร้ายมาลงโทษตามกฏหมาย คิดว่าน่าจะได้ข้อมูล เบาะแส รูปพรรณสัณฐานคนร้ายบ้างแล้ว

          ทั้งนี้ของมีค่าที่อยู่ในตู้เซฟเท่าที่ตนจำได้ประกอบไปด้วย ปืน 1 กระบอก, นาฬิกา 7-8 เรือน มูลค่าเรือนละไม่ต่ำกว่า 1 แสนบาท,  สร้อยคอทองคำ, แหวนเพชร, อัญมณีหลายชิ้น, เหรียญเสด็จพ่อ ร.5 และเหรียญ ร.9, พระเครื่องเลี่ยมทอง บางองค์ฝังเพชร 30-40 องค์  จากวัดดัง ๆ เป็นรุ่นที่หากยากนักเลงเล่นพระสะสมกัน รวมมูลค่าทรัพย์สินที่ถูกขโมยไปครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขโมย งัดบ้าน ประพันธ์ คูณมี อดีตแกนนำพันธมิตรฯ ได้ทรัพย์สินกว่า 10 ล้าน อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2558 เวลา 10:03:53 11,477 อ่าน
TOP