x close

กรี๊ดสนั่น !! คลิปตำรวจนำเชียร์โชว์เต้นบีบอย งานกีฬาทัพไทย 58 เท่สุด ๆ

ตำรวจไทย เต้นไม่แพ้ชาติใดในโลก

ตำรวจไทย เต้นไม่แพ้ชาติใดในโลก

            โลกออนไลน์แห่แชร์คลิปตำรวจไทย เต้นไม่แพ้ชาติใดในโลก หลังโชว์ลีลานำเชียร์เต้นบีบอย แทนการเต้นเชียร์ลีดเดอร์ ในงานกีฬาวันกองทัพไทย ปี 58 เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวเพียบ

            วันที่ 29 มิถุนายน 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอกลุ่มนักเรียนนายสิบตำรวจ โชว์ลีลาเต้นบีบอยกันอย่างพร้อมเพรียง เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่ากองเชียร์กันสนั่น โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่จากเฟซบุ๊ก Jessica Gerspacher‎ พร้อมข้อความระบุว่า "ตำรวจไทย เต้นไม่แพ้ชาติใดในโลก น่ารักฮะ"

ตำรวจไทย เต้นไม่แพ้ชาติใดในโลก

            ทั้งนี้ รายงานระบุว่า หลังจากตรวจสอบที่มาของคลิปวิดีโอดังกล่าว ทราบว่า เป็นงานวันเปิดกีฬากองทัพไทย ประจำปี 2558 เมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา  ซึ่งสแตนเชียร์ของตำรวจ ได้เกิดไอเดียให้ตำรวจมาเต้นบีบอย แทนการเชียร์ลีดเดอร์ โดยให้นักเรียนนายสิบตำรวจ จากศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 1 มี ส.ต.ต. ปริญญา จิตต์คำ ตำรวจโรงพักมโนรมณ์ จ.ชัยนาท ผู้เชี่ยวชาญการเต้นบีบอย เป็นผู้นำในการเต้นครั้งนี้อีกด้วย

ตำรวจไทย เต้นไม่แพ้ชาติใดในโลก

            อย่างไรก็ดี นอกจากจะสร้างความบันเทิงและเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ ดังสนั่นไปทั้งสแตนเชียร์แล้ว ลีลาการโชว์ของนายตำรวจทั้ง 5 นาย ยังพร้อมเป๊ะ ๆ อีกทั้งช่วงโชว์เดี่ยวเต้นบีบอยของแต่ละคน ยังโชว์ความแข็งแรงและเท่ไม่แพ้กันอีกด้วย  เรียกว่า ตำรวจไทย เต้นไม่แพ้ชาติใดในโลกจริง ๆ

world_id:5590c72d4d265a73208b456d

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jessica Gerspacher
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรี๊ดสนั่น !! คลิปตำรวจนำเชียร์โชว์เต้นบีบอย งานกีฬาทัพไทย 58 เท่สุด ๆ อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2558 เวลา 13:17:46 34,696 อ่าน
TOP