x close

ปล่อยโฮ หนุ่มเมาขับรถชนเสาไฟฟ้าขาด ต้องจ่ายค่าซ่อมอื้อ

ขับรถชนเสาไฟฟ้า

         เกิดอุบัติเหตุชายหนุ่มขับรถพุ่งชนเสาไฟฟ้าขาด ริมถนนมิตรสัมพันธ์ เมืองชลบุรี รับสารภาพเพิ่งกลับจากไปดื่มสุรามา แทบทรุดเมื่อรู้ว่าต้องจ่ายค่าเสียหายซ่อมเสาไฟฟ้า

         วันที่ 30 มิถุนายน 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้า บริเวณหน้าร้านคาร์แคร์ ถ.มิตรสัมพันธ์ อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี  เจ้าหน้าที่พร้อมหน่วยกู้ภัยจึงรุดเข้าตรวจสอบ เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าซ้ายของรถพังยับ บริเวณเดียวกันพบเสาไฟฟ้าขนาดใหญ่ที่มีหม้อแปลงอยู่ด้านบนได้รับความเสียหายตรงช่วงโคนเสาที่ถูกชนจนขาด แต่เคราะห์ดีที่ยังไม่ล้มลงเนื่องจากมีสายไฟฟ้ารั้งเอาไว้อยู่ด้านบน

ขับรถชนเสาไฟฟ้า

         จากการตรวจสอบเจ้าของรถ ทราบชื่อคือ นายวินัย เรืองมนตรี ที่กำลังอยู่ในอาการมึนเมา ร่างกายได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยคือ ศีรษะแตก และมีบาดแผลถลอก เจ้าตัวสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุรามานิดหน่อย และไม่รู้ว่าขับรถมาพุ่งชนกับเสาไฟฟ้าได้อย่างไร จนเมื่อได้สติเจ้าตัวถึงกับร้องไห้โฮเมื่อเห็นสภาพรถของตน และทราบดีว่าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าเสียหายของเสาไฟฟ้าทั้งหมด

ขับรถชนเสาไฟฟ้า

         เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ไฟฟ้าบางแสนได้ทำการลงพื้นที่เข้าตรวจสอบ เพื่อทำการประเมินค่าความเสียหายของเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว


***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 12.03 น. วันที่ 30 มิถุนายน 2558 

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เรื่องเล่าเช้านี้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปล่อยโฮ หนุ่มเมาขับรถชนเสาไฟฟ้าขาด ต้องจ่ายค่าซ่อมอื้อ อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2558 เวลา 12:03:43 20,777 อ่าน
TOP