x close

ชาวบ้านชัยภูมิผวา ผู้ชายตายปริศนา 5 ศพ เชื่อผีแม่ม่ายมาเอาชีวิต




ผีแม่ม่าย

              ชาวบ้านชัยภูมิผวา ผีแม่ม่ายมาเอาชีวิตผู้ชายในหมู่บ้าน หลังพบผู้ชายตายไม่ทราบสาเหตุ 5 ศพ ชาวบ้านเผยเห็นเงาผู้หญิงมาเคาะประตูบ้านก่อนพบสามีนอนเป็นศพ

              วันที่ 29 มิถุนายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านโพธิ์ใหญ่ หมู่ 6 ต.บ้านเล่า อ.เมืองชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ ต่างตื่นตระหนกเนื่องจากช่วงที่ผ่านมามีผู้ชายในหมู่บ้านเสียชีวิตอย่างไม่ทราบสาเหตุติดต่อกัน 5 ศพ ซึ่งเชื่อว่าเป็นฝีมือของ "ผีแม่ม่าย"

ผีแม่ม่าย

              โดย นางทำนอง คลังชำนาญ ชาวบ้านโพธิ์ใหญ่ หมู่ 6 เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ อยู่ดี ๆ ก็ได้ยินเสียงคนมาเคาะประตู เมื่อเปิดออกไปก็ไม่เจอใคร แต่พบว่าเป็นเงาดำลักษณะคล้ายผู้หญิง เมื่อกลับเข้าไปในบ้านก็พบว่าสามีได้เสียชีวิตไปแล้วอย่างไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งลักษณะการเสียชีวิตของผู้ชายในหมู่บ้านนั้นจะเหมือนกันคือ บริเวณตั้งแต่ปากถึงหน้าอกของผู้ชายที่เสียชีวิตทุกคนจะมีรอยเขียวช้ำ

              ทั้งนี้ชาวบ้านต่างพากันนำเสื้อสีแดงพร้อมเขียนข้อความติดไว้หน้าบ้านว่า "บ้านหลังนี้ไม่มีผู้ชาย" และให้ผู้ชายทุกคนในหมู่บ้านทาเล็บสีแดง ตามความเชื่อว่าสามารถป้องกันผีแม่ม่ายได้ นอกจากนี้ชาวบ้านยังได้เชิญหมอทรงเจ้า จากมูลนิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิ มาทำพิธีไล่ผีแม่ม่าย ท่ามกลางชาวบ้านที่มาร่วมพิธีกว่า 500 คน

ผีแม่ม่าย


ภาพจาก brighttv

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
brighttv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านชัยภูมิผวา ผู้ชายตายปริศนา 5 ศพ เชื่อผีแม่ม่ายมาเอาชีวิต อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2558 เวลา 15:06:03 5,990 อ่าน
TOP