x close

ไพโอเนียร์เปิดตัวการทำงานร่วมกับ Apple CarPlay


ไพโอเนียร์เปิดตัวการทำงานร่วมกับ Apple CarPlay รายแรกในไทย

พร้อมวางคอนเซ็ป Pioneer Certified Installer บุกตลาดแอมป์ลำโพงเต็มตัว





                      บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์(ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับร้านติดตั้งเครื่องเสียงยักษ์ใหญ่ร็อคเก็ตซาวด์ ผนึกกำลังโชว์ความเป็นผู้นำเครื่องเสียงติดรถยนต์ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2015  งานแสดงรถแต่ง และอุปกรณ์ตกแต่ง ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ระหว่างวันที่ 24-28 มิถุนายน 2558  ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

                      มิสเตอร์ ฮิเดอากิ อิชิอิ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ทางบริษัทเป็นแบรนด์ต้นในตลาดที่นำเสนอการใช้งาน Apple CarPlay  แก่ผู้ใช้รถยนต์ การที่ทุกท่านเลือกใช้จอทีวีติดรถยนต์ไพโอเนียร์ในรุ่น AVH-X8750BT และ  AVH-X8650BT จะทำให้ผู้ใช้โทรศัพท์ iPhone นำความสามารถของ Apple CarPlay ไปใช้งานในรถยนต์ได้ ด้วยการทำงานร่วมกับจอทีวีติดรถยนต์ทั้งสองรุ่น ฟีเจอร์ Siri ใน Apple CarPlay หรือความสามารถในการสั่งงานด้วยเสียง ทำให้ผู้ใช้งานโทรศัพท์ iPhone มีสมาธิในการขับรถบนท้องถนน โดยไม่ต้องหันไปมองหน้าจอโทรศัพท์ ด้วย Apple CarPlay กับระบบปฏิบัติการณ์ iOS ล่าสุดบน iPhone 5 หรือหลังจากนั้น รวมถึง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus สามารถใช้งาน Siri เพื่อโทรออกและรับสาย อ่านและตอบข้อความ รวมถึงการฟังเพลง รายการวิทยุต่างๆ อย่างไรก้อดี การใช้งาน CarPlay ในประเทศไทยยังไม่สนับสนุนการใช้งานแผนที่ในประเทศไทย แต่ลูกค้าที่ซื้อจอทีวี X-Series ทุกรุ่นสามารถลงทะเบียนในเว็บไซต์ Pioneer-Thailand.co.th เพื่อรับสิทธใช้ AIS Guide & Go (Off-line Navigation App) ฟรี 1 ปี มูลค่า 490 บาท ซึ่งใช้ได้ทุกเครือข่ายมือถือเช่นเคย



                       ในปีนี้ทางบริษัทวางโมเดลการพัฒนาตลาดแอมป์และลำโพงโดยแต่งตั้งร้านติดตั้งเครื่องเสียงมาตรฐาน Pioneer Certified Installerเพื่อจัดจำหน่ายเครื่องเสียงติดรถยนต์ไพโอเนียร์ทั้งระบบ ให้ลูกค้ามั่นใจว่าได้เครื่องเสียงที่วิจัยและพัฒนามาเพื่อทำงานร่วมกันอย่างแท้จริง แลมีการอบรมร้านค้า PCI เรื่องการติดตั้งและการจูนเสียงตามมาตรฐานไพโอเนียร์ เพื่อให้มั่นใจว่ามีการส่งมอบสินค้าที่ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพที่สุด และสำหรับแฟนๆเตรียมพบกับกิจกรรม PCI ดีๆมากมายในปีนี้

                         

ทั้งนี้ทางคุณพลวัต ก่อเกียรติตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ร็อคเก็ตซาวด์ จำกัด กล่าวว่า ทางบริษัทมีนโยบายในการออกงานจัดแสดงรถยนต์ระดับชาติ เพื่อนำเสนอเทคนิคการติดตั้งและจูนเสียงระบบความบันเทิงติดรถยนต์ทั้งภาพและเสียงระดับแนวหน้าของประเทศ โดยในงานได้มีการติดตั้งเครื่องเสียงติดรถยนต์ไพโอเนียร์ในรถยนต์รุ่นล่าสุดและแต่ง Aero Part เต็มเซ็ทเพื่อให้ตรงคอนเซปต์งาน Bangkok Auto Salon และนำมาโชว์ในงาน เช่น Mini Cooper, New Toyota Alphard, Honda Civic รวมถึงรถมัลติมีเดียอย่าง Toyota Yaris DJ Car ซึ่งแต่งระดับเทพเพื่อมาประชันกับรถแต่งนำเข้ามาโชว์จากญี่ปุ่นเช่นกัน

 

    

Apple CarPlay มาพร้อมกับ iOS ใหม่ล่าสุด ผู้ใช้รถยนต์พร้อมเฮดยูนิทรุ่น 

AVH-X8750BT ทุกท่านสามารถใช้งาน Apple CarPlay ได้ง่ายๆเพียงเชื่อมต่อผ่านสายสามารถใช้งานได้ทันที สำหรับผู้ที่ใช้ AVH-X8650BT ต้องดาวน์โหลดและอัพเดทเฟิร์มแวร์ซึ่งไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่  http://www.pioneer-thailand.com   ซึ่งขณะนี้สามารถดาวน์โหลดง่ายๆผ่าน USB หรือ Flash Drive และเชื่อมต่อเข้ากับเฮดยูนิทรุ่นดังกล่าวผ่านทางช่อง USB

 

*สำหรับข้อสงสัยเกี่ยวกับ Apple CarPlay กรุณาติดต่อ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ +66 (02) 717 0300. FB/PioneerElectronicsThailand.com

 

 

*สำหรับข้อมูลตัวสินค้าที่ทำงานร่วมกับ  Apple CarPlay ในพื้นที่ต่างๆ กรุณาศึกษาจาก www.pioneer-carglobal.com/CarPlay



credit : 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไพโอเนียร์เปิดตัวการทำงานร่วมกับ Apple CarPlay อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2558 เวลา 13:53:34 1,214 อ่าน
TOP